Mẹo chơi Nightingale dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Nightingale là trò chơi sinh tồn nhiều người chơi PvE mới nhất xuất hiện trong làng game, có chủ đề xoay quanh câu chuyện thần tiên mà mọi người từng nghe khi còn nhỏ, khiến tựa game này trở nên độc đáo hơn nhiều khi so với thể loại sinh tồn nhiều người chơi.

Dù vậy, tân thủ cũng cần nắm bắt một số mẹo để bắt đầu trò chơi thuận lợi nhất. Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này, hãy cùng khám phá những mẹo cần nhớ khi bắt đầu chơi Nightingale.

Mẹo chơi Nightingale dành cho tân thủ

Nhặt mọi thứ

Khi mới bắt đầu trò chơi, người chơi chắc chắn sẽ không có thứ gì để mang bên mình. Không có vũ khí, không có thức ăn, không có vật dụng nào khác để giúp sinh tồn. Vậy nên, việc nhặt mọi thứ trong tầm mắt thì điều tân thủ cần làm khi bắt đầu từ con số 0. Thịt, thực vật, quả mọng, gậy, bất cứ thứ gì và mọi thứ đều cần phải được nhặt nếu người chơi muốn sống sót.

Tuy nhiên, người chơi nên bắt đầu với thức ăn trước vì trong trò chơi có đồng hồ đo cơn đói, tức là nhân vật có thể chết theo những cách khác ngoài việc bị đám đông kẻ thù giết chết. Thức ăn còn làm tăng những chỉ số nhất định. Thịt giúp tăng HP và thực vật giúp tăng sức chịu đựng. Game thủ phải luôn chuẩn bị sẵn ít nhất thịt và thực vật, đó là lý do tại sao việc thu thập mọi thứ lại quan trọng.

Sử dụng bạn đồng hành

Nếu đang chơi một mình, mọi người sẽ không cảm thấy cô đơn vì có thể có những người bạn đồng hành bên cạnh. Tương tự như Fallout hay Elder Scrolls, người chơi có thể tìm thấy những người bạn đồng hành trong khi khám phá thế giới và chiêu mộ họ tham gia cùng mình.

Trong khi những người bạn đồng hành ở bên, game thủ có thể sử dụng họ để mang thêm vật phẩm, đồng thời cung cấp cho họ những trang bị tốt hơn để hỗ trợ chiến đấu trong các trận giao tranh.

Những người bạn đồng hành có thể được tìm thấy ngẫu nhiên trên thế giới và luôn được chọn ngẫu nhiên. Game thủ phải luôn để ý đến bất kỳ loại sự kiện nào xảy ra trên thế giới, vì rất có thể họ là những người bạn đồng hành tiềm năng có thể được tuyển dụng.

Tiếp quản các căn cứ tạm thời

Một trong những lý do khiến mọi người thích chơi game sinh tồn là có thể xây dựng ngôi nhà của riêng mình trong game. Nhưng nếu không phải là người dành hàng giờ để xây dựng và muốn ra ngoài khám phá và tìm tài nguyên thì không cần phải làm điều đó. Có rất nhiều ngôi nhà trong thế giới Nightingale mà người chơi có thể tiếp quản. Bất kỳ cấu trúc nào có mái che phía trên đều có thể trở thành nhà của người chơi chỉ bằng cách đặt một chiếc giường vào đó và kết thúc một ngày.

Cập nhật: 19/02/2024
  • 19 lượt xem
Xem thêm: Nightingale