Cách tải game Sausage Man - game PUBG phiên bản xúc xích

  • 1 Đánh giá

Sausage Man là một game battle royale giống PUBG , tuy nhiên cực kỳ nhí nhố với tay súng là những chiến binh xúc xích. Người chơi sẽ vào vai một cây xúc xích vui nhộn, đáng yêu và chiến đấu trong các trận chiến phấn khích, đầy trí tưởng tượng.

Hiện Sausage Man mới chỉ được phát hành ở khu vực SEA với các quốc gia là Singapore, Indonesia, Malaysia và chưa có Việt Nam. Nếu game thủ Việt muốn trải nghiệm, bạn cần cài đặt ứng dụng VPN để đổi IP máy sang một trong 3 khu vực trên, hoặc cách đơn giản nhất là tải qua kho ứng dụng TapTap.

Taptap là một kho ứng dụng ngoài Google Play sẽ cho phép bạn trải nghiệm game Sausage Man PUBG đầy đủ mà không cần phải chuyển đổi quốc gia, thực hiện cực kỳ dễ dàng.

Hướng dẫn tải và cài đặt Sausage Man

Bước 1: Bạn cần tải và cài đặt ứng dụng TapTap về điện thoại Android của mình. Đây là file APK nên bạn cần tải về và cài đặt thủ công một cách thông thường như những ứng dụng khác.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng TapTap, bạn cần khởi động và nhập từ khóa “Sausage Man” để tìm kiếm game. Ấn chọn game.

Gõ tìm kiếm game Sausage Man trên TapTap và tải về

Bước 2: Giao diện game Sausage Man xuất hiện trên kho ứng dụng TapTap, bạn ấn vào nút Download để tải game về máy.

Một cửa sổ xác nhận hiện ra hỏi bạn có muốn cài đặt game không, chọn Cài đặt và chờ trò chơi được tải về máy hoàn tất. Quá trình này có thể mất vài chục giây cho tới vài phút tùy vào tốc độ Internet của bạn.

Bước 3: Ngay sau khi tải xong, ứng dụng sẽ thông báo game đã được cài đặt. Chọn Mở để bắt đầu vào game Sausage Man và chơi trên điện thoại Android.

Chơi game Sausage Man trên Android
Chơi game Sausage Man trên Android

Chúc các bạn tải game thành công và chơi vui vẻ! 

Cập nhật: 12/07/2021
  • 409 lượt xem
Xem thêm: Sausage Man