Cách có Wind Charge trong Minecraft

  • 1 Đánh giá

Wind Charge Minecraft là một loại vũ khí tầm xa mới có khả năng thổi gió thay vì bắn mũi tên. Nó trông giống như một quả bóng gió xoáy. Không giống như mũi tên, nó hoạt động độc lập và không cần bất cứ thứ gì để khởi động. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Wind Charge trong Minecraft.

Wind Charge là vũ khí mà bạn có thể dùng như mũi tên trong Minecraft

Vũ khí Wind Charge của Minecraft cung cấp rất nhiều tính năng:

  • Nó gây sát thương và đánh bật đối thủ
  • Nó có thể đưa bạn lên cao để thực hiện những cú nhảy trên không, giúp bạn tiếp cận những khu vực bị ẩn và leo núi dễ dàng.
  • Wind Charge cũng có thể kích hoạt các nút bấm, cần gạt, cửa và tấm áp suất từ ​​xa.

Mặc dù Wind Charge trong Minecraft được thiết kế chỉ để sử dụng một lần, nhưng loại đạn này có thể tái tạo và có thể xếp chồng lên tới 64.

Công dụng của Wind Charge trong Minecraft

Hiệu ứng trạng thái Wind Charged khiến người chơi hoặc mob giải phóng Wind Burst khi họ chết. Hiệu ứng này, được giới thiệu trong Minecraft 1.21. Vũ khí này bao gồm nhiều cấp độ: Wind Charged II, Wind Chargeed III, Wind Chargeed IV và các cấp độ khác.

Những tác dụng khác của Wind Charge trong Minecraft:

  • Khởi động một cuộc tấn công tương tự như Breeze. Khi nó tấn công một mob hoặc khối, nó tạo ra một Vụ nổ Gió, đẩy lùi tất cả các thực thể gần đó. Xin lưu ý rằng các cú đánh trực tiếp vào người chơi hoặc mob sẽ gây ra thiệt hại nhỏ.
  • Phá vỡ các khối Chậu trang trí và Hoa hợp xướng.
  • Mang lại hiệu quả đẩy lùi cao hơn 10% so với đòn tấn công của Breeze nhưng ảnh hưởng đến một khu vực nhỏ hơn.

Vị trí tìm thấy Wind Charge trong Minecraft

Đánh bại Breeze

Phương pháp duy nhất để có được Wind Charge là đánh bại Breeze, một mob thù địch nằm trong phòng thử nghiệm, được giới thiệu trong phiên bản Minecraft 1.21. Sau khi bạn đánh bại nó, mob này sẽ để lại Wind Charge làm chiến lợi phẩm.

The Breeze trong Minecraft

Vì Breeze chỉ xuất hiện trong Trial Chamber nên Wind Charge cũng sẽ khá hiếm. Bạn có thể dùng seed trong buồng thử nghiệm và tìm những mob này bên trong.

Breeze thường rơi ra 1-2 thanh Breeze sau khi chết. Sử dụng bùa loot sẽ tăng tỷ lệ và cung cấp cho bạn tối đa 8 Rod. Vì thế, bạn có thể lấy Looting 3 trong Minecraft để xếp đồ nhanh hơn.

Tìm khối Vault

Vault trong Minecraft

Bạn có thể nhận được Wind Charge bằng cách loot nhiều thùng chứa khác nhau trong phòng thử nghiệm. Cụ thể ở đây là Vault Block, có 9,6% cơ hội tạo ra 4-12 Wind Charge.

Vault này có thể cung cấp 8-12 Wind Charge, với cơ hội thay đổi tùy theo phiên bản Minecraft bạn đang chơi. Trong phiên bản Java, các khối vault có 46,2% cơ hội cung cấp vũ khí này, còn trong khi ở phiên bản Bedrock, cơ hội tăng lên 54,5%.

Cập nhật: 05/07/2024
  • 24 lượt xem
Xem thêm: Minecraft