Wuthering Waves: Nơi tìm Souvenir Shop và các vật phẩm đáng mua nhất

  • 1 Đánh giá

Bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn nơi tìm Souvenir Shop (Cửa hàng lưu niệm) trong Wuthering Waves và những món đồ tốt nhất có thể mua tại đây.

Bài viết này sẽ chỉ bạn nơi tìm Souvenir Shop và item đáng mua nhất Wuthering Waves
Bài viết này sẽ chỉ bạn nơi tìm Souvenir Shop và item đáng mua nhất Wuthering Waves

Nơi tìm Souvenir Shop trong Wuthering Waves

Trong Wuthering Waves, bạn có thể truy cập Souvenir Shop ở Jinzhou từ khá sớm trên hành trình của mình. Nó nằm ở phía nam thành phố (mũi tên màu vàng ở hình dưới). Điều khó hiểu là Souvenir Shop không nằm ở tầng trệt. Nếu đi đến điểm đánh dấu, bạn sẽ thấy một cầu thang lên tầng trên gần đó, hoặc chạy nhanh lên tường để trèo lên.

Souvenir Shop nằm ở vùng Jinzhou
Souvenir Shop nằm ở vùng Jinzhou

Bạn nên mua gì ở Souvenir Shop?

Trong Souvenir Shop có sẵn một số mặt hàng được nhiều người săn lùng, nhưng tiền tệ chính là vấn đề. Cửa hàng lưu niệm chỉ chấp nhận giao dịch bằng Wood-textured Shard - một loại vật phẩm không phổ biến ở khắp vùng Huanglong Region.

Một trong những item nên mua là các Recipe (Công thức). Những giao dịch mua một lần này sẽ mang đến cho bạn cách mới để sử dụng tất cả nguyên liệu bạn mang theo bên mình. Đặc biệt, Caltrop Soup khá tốt vì nó tăng 30% HP tối đa cho nhóm. Hiệu ứng này chỉ kéo dài 30 phút nhưng đủ thời gian để hạ gục một vài tên trùm.

Bạn nên mua các Recipe và Lustrous Tides trong Souvenir Shop
Bạn nên mua các Recipe và Lustrous Tides trong Souvenir Shop

Khi đã mua mọi Recipe, bạn có thể tập trung vào các vật phẩm tiêu hao khác. Tất cả các vật phẩm “Nâng cao” đều cấp một lượng EXP đáng kể cho Echo, Resonator và vũ khí của bạn. Nếu không cần vật liệu nâng cấp và có quá nhiều Wood-textured Shard, đây là lúc để chi tiêu cho Lustrous Tides.

Nhìn chung, đồ ở Souvenir Shop có thể hỗ trợ bạn phần nào, nhưng việc liên tục mua vật phẩm tại cửa hàng này không phải là chiến lược tốt nhất.

Cập nhật: 28/05/2024
  • 189 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves