Mẹo chơi Ready or Not dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Trong Ready or Not, người chơi vào vai một thành viên đơn vị SWAT và phải tiêu diệt kẻ thù để bảo vệ dân thường. Khi bắt đầu trò chơi, tân thủ có thể khó hiểu tất cả cơ chế và thủ thuật, vì vậy bài viết này sẽ mang đến cho người mới bắt đầu một số mẹo hữu ích khi chơi Ready or Not. Sử dụng những mẹo này, người chơi có thể nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cơ bản và cải thiện trải nghiệm trong trò chơi của mình.

Ngay từ đầu, game thủ sẽ được làm quen với trò chơi và bản chất của nó, nhưng để giành được lợi thế trước đối thủ, mọi người sẽ cần phải tìm hiểu nhiều hơn nữa. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết bắt giữ kẻ thù đúng cách, tránh những sai lầm đáng tiếc và hợp tác hiệu quả với nhóm SWAT của mình để giải cứu dân thường trong Ready or Not.

Biết giao tiếp đúng cách

Như trong hầu hết các game bắn súng chiến thuật, giao tiếp và xây dựng đội nhóm tốt sẽ giúp trò chơi dễ dàng hơn nhiều. Nói chuyện với đồng đội của mình trong trò chuyện thoại và cung cấp cho họ báo cáo chi tiết nếu cần. Hãy mạnh dạn yêu cầu giúp đỡ nếu đang gặp khó khăn và nhớ giúp đỡ người khác nếu họ cần. Giao tiếp là nền tảng thành công trong Ready or Not, vì vậy đừng bỏ bê nó.

Nếu đang chơi với bot, đừng quên ra lệnh cho chúng. Đây là những cụm từ chức năng mà game thủ có thể sử dụng khi tương tác với các số trên bàn phím số. Trong trường hợp này, mọi trách nhiệm đều đổ lên vai bạn, vì vậy bạn càng ra lệnh tích cực và chính xác thì kết quả sẽ càng tốt.

Thổi tung các cánh cửa

Khi dọn dẹp một đồ vật, người chơi sẽ cần phải khám phá nhiều căn phòng, từ đó mở ra rất nhiều cánh cửa, đằng sau mỗi cánh cửa đó có thể là một mối nguy hiểm. Ở đây, người chơi phải thận trọng vì kẻ thù sẽ không bỏ lỡ cơ hội giết bạn nếu bạn đứng ngay trước cửa khi mở nó. Nếu muốn đạp đổ cánh cửa, điều này sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn và tạo cơ hội cho kẻ thù chuẩn bị cho một cuộc tấn công, hoặc thậm chí bắt đầu bắn xuyên qua nó.

Một cách tốt để thoát khỏi tình huống này là sử dụng các đòn tấn công có thể làm nổ tung cánh cửa và buộc kẻ thù không được chuẩn bị trước. Nhược điểm của phương pháp này là có thể làm bị thương dân thường. Để tránh điều này, hãy sử dụng gương hoặc mở cửa từ từ để nhìn xem ai đang ở trong phòng.

Ngoài việc tấn công, người chơi cũng cần phải chăm sóc hai bên sườn của mình. Trong trường hợp này, cần đảm bảo rằng các cửa đã được khóa để kẻ thù không thể qua mặt hoặc khiến mình bất ngờ. Sử dụng nêm cửa để chặn lối đi và bảo vệ bản thân là luôn yêu cầu đồng đội yểm trợ bên sườn mọi lúc.

Hãy cẩn thận với thường dân

Trong quá trình làm nhiệm vụ, không phải ai cũng sẽ là kẻ thù. Cũng sẽ có nhiều thường dân và con tin ở mọi bản đồ người chơi đi qua. Yêu cầu kẻ thù hạ vũ khí và tuyệt đối chắc chắn rằng họ có thái độ thù địch trước khi sử dụng bạo lực để giảm thiểu thương vong cho dân thường.

Đánh dấu các căn phòng đã tới

Bản đồ của Ready or Not khá rộng và game thủ có thể dễ dàng bị lạc hoặc mất nhiều thời gian để đi bộ quanh các phòng giống nhau. Để tránh điều này, hãy sử dụng Chemlight. Đây là những ngọn đèn nhỏ phát sáng màu xanh lá cây. Hãy ném chúng vào những căn phòng mình đã ghé thăm để định hướng và sắp xếp những nơi mình đã đến và chưa đến.

Cập nhật: 20/12/2023
  • 156 lượt xem
Xem thêm: Ready or Not