Mẹo chơi Suicide Squad: Kill the Justice League dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Suicide Squad: Kill the Justice League cho phép người chơi điều khiển Harley Quinn, King Shark, DeadshotCaptain Boomerang để hạ gục Braniac. Trò chơi kết hợp các yếu tố bắn súng cướp bóc tạo nên rất nhiều tùy biến và xây dựng nhân vật. Điều này khiến tân thủ thắc mắc đâu là cách tốt nhất để người mới bắt đầu tiếp cận trò chơi.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết để nắm bắt những mẹo và thủ thuật cần biết khi chơi Suicide Squad Kill the Justice League giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi và hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Mẹo chơi Kill the Justice League cho tân thủ

Tắt Auto Equip

Một trong những mẹo và thủ thuật hữu ích nhất dành cho người mới bắt đầu chơi Suicide Squad: Kill the Justice League là tắt tự động trang bị cho từng nhân vật. Điều này là để tránh tình huống trò chơi thay đổi trang bị và vũ khí để chuyển thứ gì đó có chất lượng cao hơn, từ đó làm rối loạn phương án build mà người chơi đang chạy.

Việc trò chơi tự động trang bị các thiết bị hoặc vũ khí khác nhau có thể làm xáo trộn kỹ năng và quy trình trang bị của nhân vật. Để tắt tính năng Auto Equip, người chơi có thể truy cập menu Loadout và tìm tùy chọn tắt ở cuối màn hình.

Hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ trước khi giao chiến với Justice League

Người chơi sẽ tìm thấy các nhiệm vụ để có thể giao chiến với các thành viên của Justice League ngay lập tức. Nhưng trước khi thử những điều đó, mọi người nên thực hiện các nhiệm vụ phụ do các thành viên hỗ trợ đưa ra, giúp tăng cấp và mở khóa tài liệu mới.

Các sự kiện phụ này bao gồm các nhiệm vụ mở khóa đội hình, từ công thức chế tạo mới cho đến những thử thách đòi hỏi một số phương pháp tiêu diệt kẻ thù cụ thể như tiêu diệt bằng bom hoặc thu hoạch khiên,... Những sự kiện này giúp người chơi phát triển nhân vật của mình nhanh hơn, khiến họ mạnh mẽ hơn và phát huy hết tiềm năng với các vật phẩm và trang bị có thể chế tạo mới.

Chia nhỏ trang bị bổ sung để chế tạo vũ khí mới

Trò chơi sở hữu yếu tố bắn súng cướp bóc, do đó nó cung cấp rất nhiều trang bị và vũ khí mới cho người chơi. Đồng nghĩa với điều là khả năng các trang bị này sẽ trùng lặp. Thay vì để nguyên tất cả chiến lợi phẩm này, một trong những mẹo và thủ thuật hữu ích nhất là chia nhỏ chúng.

Việc phá vỡ một thiết bị sẽ bổ sung thêm tài nguyên chế tạo vào kho của người chơi, những thứ này sau đó có thể được đổi lấy vũ khí mới từ Penguin. Điều này giúp game thủ quản lý kho đồ một cách hiệu quả, đồng thời có được vũ khí mới cho nhân vật. Để phá vỡ các trang bị, mọi người có thể truy cập kho đồ của mình và nhấp vào keybind, nó sẽ hiện diện ở cuối màn hình.

Tham gia vào các sự kiện thế giới mở

Một trong những mẹo và thủ thuật quan trọng nhất là tham gia trò chơi với tốc độ chậm và có kiểm soát. Điều này là do tân thủ được khuyến khích tăng cấp sức mạnh cho nhân vật bằng nhiều sự kiện thế giới mở.

Một số sự kiện cung cấp chiến lợi phẩm có chất lượng Infamous và Notories, có thể được phân loại là trạng thái vật phẩm huyền thoại trong Suicide Squad Kill the Justice League. Các sự kiện khác có thể giúp người chơi tìm kiếm những Talent mới hơn giúp mở khóa các tính năng thiết yếu; những điều này có thể thay đổi đáng kể phong cách chơi của bất kỳ nhân vật cụ thể nào.

Cập nhật: 14/02/2024
  • 29 lượt xem