Hướng dẫn xây dựng đội hình One Punch Man: World

  • 1 Đánh giá

One Punch Man World là một game nhập vai hành động 3D lấy cảm hứng từ anime One Punch Man nổi tiếng, sở hữu đồ họa ấn tượng tái hiện chân thực câu chuyện gốc và những trận chiến hoành tráng.

Trọng tâm chính của trò chơi là chiến đấu, với điểm nổi bật là các nhân vật mang tính biểu tượng. Sự tiến bộ trong trò chơi phụ thuộc vào khả năng chinh phục các màn chơi và thử thách khác nhau của game thủ. Mọi người sẽ có cơ hội vào vai những nhân vật được yêu thích như Saitama và Genos.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá cách tạo ra một đội mạnh mẽ trong One Punch Man: World và nâng cao đội đó để thực hiện các nhiệm vụ đầy thử thách.

Tải One Punch Man: World cho iOS Tải One Punch Man: World cho Android

Cách xây dựng đội hình trong One Punch Man: World

Tìm hiểu các nhân vật

Có 4 loại nhân vật riêng biệt trong One Punch Man World: Morale - đỏ, Overpower - tím, Technique - xanh lục và Assault - xanh lam. Mỗi loại đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng trước nhiều loại kẻ thù khác nhau.

Đối với một đội toàn diện, điều quan trọng là phải bao quát được những kiểu nhân vật này. Ví dụ: nếu đang đối mặt với một nhóm kẻ thù yếu với các nhân vật Technique, việc có một nhân vật thuộc loại này trong đội có thể là chìa khóa để chiến thắng.

Tìm hiểu chỉ số nhân vật

Xây dựng đội hình tốt nhất trong One Punch Man: World liên quan đến việc tối đa hóa các chỉ số được chỉ định cho nhân vật. Người chơi có thể tập trung vào việc tăng DPS cho các nhân vật có khả năng gây sát thương nặng hoặc ưu tiên các chỉ số khác phù hợp với vai trò của họ.

Ví dụ: nếu có một nhân vật có các đòn tấn công diện rộng (AoE) mạnh, người chơi có thể muốn nâng cao chỉ số tấn công và tốc độ của họ để tiêu diệt các nhóm kẻ thù một cách nhanh chóng.

Tối đa hóa Impression Arms

Người chơi cũng nên lưu ý rằng Impression Arms trong One Punch Man: World là trang bị chuyên dụng cho từng nhân vật, mang đến những tiện ích và buff riêng biệt. Mọi người có thể nhận được chúng thông qua gacha, sự kiện, nhiệm vụ,...

Ví dụ: nếu có một nhân vật phụ thuộc nhiều vào các đòn chí mạng, việc trang bị Impression Arm để tăng cường sát thương chí mạng có thể tăng đáng kể hiệu quả của họ trong các trận chiến.

Sức mạnh tổng hợp và liên kết của nhân vật

Tạo ra sự phối hợp trong nhóm là điều quan trọng trong One Punch Man: World, do đó game thủ cần hiểu cơ chế cơ bản của các liên kết tấn công và combo kỹ năng.

Ví dụ: nếu có một nhân vật có khả năng làm choáng, việc ghép họ với một nhân vật khác có thể gây sát thương nổ cao trong khi làm choáng có thể dẫn đến các đòn combo tàn khốc. Nắm vững những sự phối hợp này có thể giúp đội chiến đấu hiệu quả hơn nhiều.

Điều chỉnh đội hình theo điểm yếu của địch

Tính linh hoạt là chìa khóa trong việc tạo dựng một đội trong One Punch Man World. Sẽ có những giai đoạn mà một số kẻ thù khó đánh bại nếu không có loại nhân vật cụ thể. Trong những trường hợp như vậy, hãy điều chỉnh thành phần nhóm sao cho phù hợp.

Ví dụ: nếu đang chống lại những kẻ thù nhận nhiều sát thương hơn trước các đòn tấn công thuộc loại Technique, hãy mang theo các nhân vật có bộ kỹ năng thuộc loại Technique để vượt qua hàng phòng thủ một cách hiệu quả. Điều chỉnh đội của mình để khai thác điểm yếu của kẻ thù là điều cần thiết để thành công trong các nhiệm vụ đầy thử thách.

Cập nhật: 05/02/2024
  • 54 lượt xem