Mẹo chơi Supermarket Together dành cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Điều hành siêu thị là một công việc khó khăn, và đó là điều mà các game thủ sẽ nhanh chóng nhận ra khi chơi Supermarket Together. Tựa game đầu tay của nhà phát triển indie DeadDevsTellNoLies đưa người chơi vào vai một chủ doanh nghiệp phải xây dựng siêu thị của mình từ con số không. Trên lý thuyết, trò chơi nghe có vẻ khá vui và thư giãn, nhưng mọi thứ có thể nhanh chóng trở nên tồi tệ nếu người chơi không quản lý cửa hàng ảo của mình đúng cách.

Cho dù chơi một mình hay với bạn bè, vẫn có một số cách giúp những giờ đầu của Supermarket Together trở nên dễ dàng hơn. Đối với những người muốn kiếm lợi nhuận nhanh chóng, hãy cùng đọc tiếp bài viết và áp dụng những mẹo chơi Supermarket Together.

Đặt giá sản phẩm thích hợp

Thu được lợi nhuận là một trong những ưu tiên chính khi điều hành một cửa hàng trong Supermarket Together. Người chơi mua sản phẩm với số lượng lớn, chất đầy lên kệ và sử dụng máy quét mã vạch để đặt giá. Trò chơi khá dễ dãi với mức giá mà người chơi đặt dù hơi cao một chút, vì vậy hãy tận dụng điều này.

Ví dụ, muối thường có giá 0,45 đô la cho mỗi đơn vị khi nhập vào, nhưng người chơi có thể dễ dàng bán nó với giá gấp đôi, kiếm được lợi nhuận khổng lồ cho mỗi đơn vị bán ra. Tuy nhiên, khi bán các sản phẩm đắt tiền như Honey Cereals, sẽ an toàn hơn nếu tăng giá lên 40-50%. Nếu không, nhiều khách hàng sẽ phàn nàn về giá cả và không mua chúng.

Làm tròn giá sản phẩm

Khi bắt đầu cửa hàng của mình, người chơi sẽ không có khả năng thuê nhân viên ngay từ đầu. Điều đó có nghĩa là mọi người sẽ phải tự mình làm việc với khách hàng tại quầy thanh toán. Làm tròn giá sẽ giúp việc trả lại tiền thừa trong quá trình thanh toán trở nên dễ dàng hơn.

Thay vì đặt giá của một sản phẩm là 2,99 đô la, người chơi nên chọn giá 3,00 đô la. Mặc dù trò chơi sẽ không buộc người chơi phải tính toán, nhưng việc làm tròn giá sản phẩm chắc chắn sẽ hữu ích khi trả lại tiền thừa cho khách hàng trong Supermarket Together.

Đừng mở khóa nhiều sản phẩm quá sớm

Khi phát triển trong Supermarket Together, người chơi sẽ có khả năng mở khóa nhiều loại sản phẩm khác nhau để bày trên kệ. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu của trò chơi, tốt nhất là nên gắn bó với Basic Products I. Không giống như Supermarket Simulator, nơi người chơi có thể dự trữ các sản phẩm tối ưu để kiếm lời, Supermarket Together sẽ phạt những người không dự trữ sản phẩm đã mở khóa.

Nếu người chơi mở khóa một dòng sản phẩm mới nhưng không dự trữ sản phẩm đó trên kệ, số sản phẩm không tìm thấy (Not Found Product) ở màn hình kết thúc ngày làm việc (End of Working Day) sẽ tăng lên. Khi một dòng sản phẩm mới được mở khóa, người chơi cần duy trì nguồn cung để giữ cho khách hàng hài lòng. Vì vậy, trong giai đoạn đầu, tốt nhất là không nên mở khóa một dòng sản phẩm mới trừ khi người chơi có đủ nhân lực để xử lý dòng cung ứng.

Cập nhật: 16/08/2024
  • 214 lượt xem