Mẹo chơi Thronefall cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Thronefall là trò chơi phòng thủ tháp tối giản cực gây nghiện và là game chiến thuật hoàn hảo cho những người không có thời gian! Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo chung để giúp các tân thủ trải nghiệm tuyệt vời.

Thronefall là trò chơi phòng thủ tháp tối giản cực gây nghiện
Thronefall là trò chơi phòng thủ tháp tối giản cực gây nghiện

Được phát triển và xuất bản bởi GrizzlyGames, Thronefall là một tựa game thủ thành độc lập với cơ chế xây dựng căn cứ. Trò chơi đòi hỏi một tư duy chiến thuật vững chắc nếu bạn muốn hoàn thành mọi nhiệm vụ. Đối với những người chơi mới của Throne Fall, bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo chung để giúp bạn có trải nghiệm chơi tốt hơn.

Mẹo chơi Thronefall

Các quy tắc cơ bản

  • Đầu trò chơi, bạn nên tập trung vào kinh tế càng nhiều càng tốt và phòng thủ ít nhất có thể.
  • Khi về cuối trò chơi (còn lại 4-2 vòng), bạn không nên nâng cấp kinh tế và chỉ tập trung vào nâng cấp phòng thủ.
  • Tháp hoặc một đội gồm những người lính bảo vệ cận chiến/tầm xa đôi khi rất cần thiết ngay từ đầu, vì vậy bạn cần phải kiểm tra những gì phù hợp với mình.
Game đòi hỏi tư duy chiến thuật vững chắc nếu muốn hoàn thành mọi nhiệm vụ
Game đòi hỏi tư duy chiến thuật vững chắc nếu muốn hoàn thành mọi nhiệm vụ

Tính toán nước đi của kẻ thù

Một số kẻ thù (đặc biệt là những kẻ tấn công trực tiếp vào lâu đài của bạn) có thể chỉ duy chuyển trong một số tuyến đường nhất định - bạn có thể lợi dụng điều đó để bố trí phòng thủ.

Thu hút kẻ thù

Nhân vật của bạn có thể thu hút sự chú ý của kẻ thù bằng cách tấn công chúng, nhưng bạn sẽ mất nhân vật nếu đi quá xa - bạn có thể sử dụng điều đó để kéo kẻ thù đi lòng vòng - tốt nhất là trước một số tòa tháp hoặc quân phòng thủ tầm xa. Nếu làm điều đó một cách chính xác, bạn có thể tấn công mà không bị trúng đòn.

Lợi dụng hướng di chuyển của kẻ thù để bố trí phòng thủ
Lợi dụng hướng di chuyển của kẻ thù để bố trí phòng thủ

Tận dụng quân phòng thủ

Nếu quân phòng thủ di động của bạn quá đông, bạn nên để họ giữ vị trí phía sau các bức tường hoặc các chướng ngại vật khác, đặc biệt nếu bạn chọn perk/vũ khí,… để ngăn họ sinh sản - điều này quan trọng hơn nhiều đối với các đơn vị chiến đấu tầm xa so với các đơn vị cận chiến.

Cập nhật: 10/08/2023
  • 99 lượt xem
Xem thêm: Thronefall