Merge 2 Survive cho Android 1.1.2 Game hợp nhất và sinh tồn ngày tận thế zombie

Tải về

3 (1) Pixodust Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Merge 2 Survive: Zombie Game đưa bạn bước vào một thế giới, nơi mọi thứ đã thay đổi: zombie xuất hiện khắp mọi nơi, và sống sót là mục tiêu duy nhất. Đây không chỉ là một sân chơi, đây là hành trình phiêu lưu hoành tráng, nơi tư duy chiến lược kết hợp giải câu đố thú vị.

Bạn vào vai Mia và tìm hiểu về các bí mật trong thế giới của game Merge 2 Survive 

Tham gia game Merge 2 Survive, người chơi sẽ gặp gỡ Mia, một người dũng cảm và đầy quyết tâm, đang thực hiện nhiệm vụ tìm xem điều gì đã xảy ra với bố cô ấy trong một thành phố đã rơi vào ngày tận thế. Hãy sẵn sàng bước vào các khu vực chiến tranh đầy thây ma, nơi có đầy những tàn tích của một thế giới từng một thời sống động, náo nhiệt.

Mọi sự hợp nhất bạn thực hiện không chỉ là một bước đi, đó là thời điểm quan trọng trong câu chuyện của Mia. Bạn đang chế tạo vũ khí, tập hợp các hệ thống phòng thủ và tập hợp mọi người lại với nhau để ngăn chặn lũ xác sống đang tiến đến không ngừng.

Thành phố bị phá hủy này đang chờ đợi người chơi khám phá. Hãy làm sáng tỏ những bí mật của nó, lần theo những manh mối và có thể bạn sẽ tìm ra điều gì đã xảy ra với cha Mia. Nhưng nhớ rằng, Merge 2 Survive không chỉ đơn giản là việc kết hợp mọi thứ. Mục tiêu của việc đó là tạo ra con đường trong một thế giới mà mọi trật tự bị đảo lộn.

Hãy thể hiện khả năng chiến lược bằng cách kết hợp các tài nguyên quan trọng đảm bảo đồng minh của mình sống sót và phát triển mạnh mẽ.

Hợp nhất để sinh tồn, đánh bại zombie, khôi phục thành phố

Tính năng nổi bật của game Merge 2 Survive cho Android

  • Hợp nhất và chế tạo: Trò chơi là về hợp nhất. Bạn tìm kiếm các vật phẩm và kết hợp chúng để tạo ra vũ khí, hàng phòng thủ và nhiều thứ khác cần để trụ vững trong khi chống lại một biển zombie.
  • Gameplay chiến lược: Mọi lựa chọn đều có ý nghĩa. Mài giũa các kỹ năng chiến lược của bạn để vượt qua thách thức phía trước trên hành trình.
  • Khám phá hoành tráng: Đắm mình trong thành phố ngày tận thế nhưng đang ngày một tôt shown. Khám phá mọi ngóc ngách và tìm ra bí mật của thế giới đang tràn ngập zombie.
  • Câu chuyện của người sống sót: Bạn tập hợp những người sống sót, tái xây dựng những gì đã mất và dẫn đầu cuộc tấn công chống lại xác sống. Trong một thế giới chìm trong bóng tối này, bạn là ánh sáng hy vọng.

Hãy sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu đầy hồi hộp trong Merge 2 Survive: Zombie Game, Hợp nhất, trinh sát và chiến đấu theo cách riêng để rọi một tia sáng vào thế giới bị kiểm soát bởi thây ma.

Trong Merge 2 Survive, tất cả là nhằm mục tiêu sống sót. Vào vai Mia và đối mặt với các thách thức phía trước. Mỗi sự hợp nhất bạn thực hiện là một bước tiến tới hy vọng, mọi cuộc chiến là bài test giới hạn của người chơi. Cuộc chiến chống lại kẻ thù đã bắt đầu, bạn đã sẵn sàng chưa?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Merge 2 Survive

Liên quan, thay thế