Merge Rush Z cho iOS 1.6.0 Game hợp nhất súng và bắn zombi

Tải về

3 (1) Potato Play Miễn phí 31

Merge Rush Z là một game bắn súng độc đáo, nơi bạn sẽ tăng hỏa lực của mình bằng cách hợp nhất các khẩu súng và tiêu diệt các làn sóng zombie lao tới.

Hợp nhất các khẩu súng để sở hữu vũ khí mạnh hơn trong game Merge Rush Z

Được thiết kế theo phong cách bắn súng nhàn rỗi, công việc của người chơi trong game Merge Rush Z chỉ là chạm liên tục vào nút bắn ở cuối màn hình để khai hỏa và tiêu diệt kẻ thù. Súng của bạn sẽ tự động nhắm vào các mục tiêu, và mục tiêu gần bạn hơn sẽ bị tiêu diệt trước.

Gamer sẽ đối mặt với rất nhiều kẻ thù thây ma, với diện mạo, kích thước, tốc độ tấn công và sức mạnh khác nhau. Đôi lúc, sẽ xuất hiện những con trùm cực kỳ dai sức. Tiêu diệt kẻ thù, bạn sẽ thu được một lượng vàng đáng kể.

Hoàn thành các nhiệm vụ và nhận phần thưởng

Có 2 loại tiền tệ trong game là vàng và kim cương. Vàng dùng để mua súng mới, trong khi kim cương để mua các vật phẩm hỗ trợ.

Để tăng hỏa lực, bạn dùng lượng vàng kiếm được để mua súng, sau đó hợp nhất các khẩu súng cấp thấp để tạo ra súng với mạnh mẽ hơn. Có rất nhiều loại súng khác nhau mà bạn sẽ dần mở khóa và trải nghiệm trong quá trình chơi, từ M1911 Original, P229 Laser cho tới các loại súng cấp cao nhất có thể mở khóa như M134 Ragnarok hay M134 Quench.

Bên cạnh đó, bạn còn nhận được các bổ trợ hữu ích như Airstrike, Heal, Energy, Shock, giúp bạn trong những tình huống khẩn cấp, kẻ thù đông đảo hay hồi máu.

Tải game Merge Rush Z cho iOS

Là một game nhàn rỗi, đội quân nữ chiến binh của bạn sẽ tiếp tục chiến đấu và đem vàng về ngay cả khi bạn không có mặt trong game. Vì thế, đừng quên quay trở lại để thu thập và tăng cường vũ khí của mình nhé! Không chỉ hấp dẫn nhờ lối chơi, Merge Rush Z còn cuốn hút bởi thiết kế các nhân vật theo phong cách anime, chibi cực kỳ đáng yêu, đồ họa và âm thanh tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76,1 MB
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Merge Rush Z

Liên quan, thay thế