MetaCity M cho Android Pre-register Game metaverse thế giới mở cho bạn làm mọi điều mình muốn

Tải về

3 (1) gamamobi Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android

MetaCity M là game di động siêu vũ trụ có model toàn cầu Lisa. Bạn có thể trở thành hàng xóm của Lisa và nhận được các vật phẩm giới hạn trong trò chơi. Tham gia siêu vũ trụ này ngay bây giờ và cùng với Lisa tạo ra cuộc sống thứ 2 tuyệt vời.

Tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới của chính bạn trong siêu vũ trụ của game MetaCity M
Tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới của chính bạn trong siêu vũ trụ của game MetaCity M

MetaCity M là một game metaverse thế giới mở bán sandbox chạy trên một máy chủ toàn cầu được chia sẻ. Mỗi hành tinh trong trò chơi chứa hơn 1600 thị trấn, 690 thành phố cấp 2, 55 thành phố cấp 1 và một khu vực chơi khổng lồ rộng hơn 510 triệu km2.

Trong game mô phỏng MetaCity M, bạn có thể trở thành hàng xóm với bạn bè của mình, lái xe, đi dạo và bay trên máy bay để đi du lịch bất cứ nơi nào mình muốn. Đi lang thang qua những đồng bằng rộng mở dường như vô tận, đi bộ lên những dãy núi kỳ ảo nhất hoặc bay vút qua không gian rộng lớn trên tàu con thoi để thăm những người chơi khác trong những môi trường mới mẻ, ngoạn mục.

Xây dựng và thiết kế ngôi nhà mơ ước của riêng mình
Xây dựng và thiết kế ngôi nhà mơ ước của riêng mình

Tính năng nổi bật của game MetaCity M cho Android

Bắt đầu cuộc sống hoàn toàn tự do, chọn nghề nghiệp mơ ước

Trong MetaCity M, người chơi có thể thu thập tài nguyên, tạo công cụ và chế tạo vật phẩm để rèn luyện hơn 15 kỹ năng sống khác nhau. Người chơi chỉ cần chuyên một kỹ năng để trở thành bậc thầy, dù đó là đầu bếp hay kiến trúc sư. Bạn được lựa chọn nghề nghiệp mơ ước và trải nghiệm những điều mình thích.

Thể hiện một khía cạnh khác của bản thân trong siêu vũ trụ này

MetaCity M sở hữu hệ thống tạo nhân vật độc đáo. Từ đặc điểm khuôn mặt, nước da, kiểu tóc, mũ, quần áo cho đến giày dép… Có hàng nghìn kết hợp khác nhau có sẵn để bạn lựa chọn. Người chơi thậm chí có thể thực hiện sửa đổi ngoại hình nhân vật theo phong cách mình muốn theo một thần tượng, nhân vật hoạt hình hay bất kỳ ai.

Bước vào thế giới của 100 triệu người chơi với đầy điều thú vị
Bước vào thế giới của 100 triệu người chơi với đầy điều thú vị

Sở hữu dinh thự mơ ước

Trong MetaCity M, bạn có thể giải phóng khả năng thiết kế nhà tiềm ẩn của mình và lật đổ các khái niệm truyền thống, xây dựng các thành phố độc đáo theo những cách tuyệt vời nhất. Từ việc tự tay thiết kế nội thất đến sắp xếp chúng theo bất kỳ cách nào bạn muốn, hãy thoải mái thực hiện những giấc mơ về một biệt thự hào nhoáng, xa hoa nhất của bạn trong game MetaCity M.

Bước vào thế giới của 100 triệu người chơi

Mỗi ngày trong MetaCity M đều mang đến một cuộc phiêu lưu và thử thách hoàn toàn mới. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để xem những người chơi có các nhân vật IP anime, tham gia một cuộc thi, bắn nhau trong cuộc cạnh thi bắn súng và nhiều cuộc phiêu lưu nhập vai khác.

Bạn có muốn trải nghiệm một cuộc sống thứ hai? Chào mừng bạn tham gia vào thế giới 100 triệu người chơi của MetaCity M và biến những tưởng tượng của bạn thành hiện thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: MetaCity M

Liên quan, thay thế