GearBox - Animosity cho Android 9.1.0 Game hành động có xu hướng bạo lực

Tải về

3 (1) F2Games Miễn phí 56

GoreBox - Animosity là bản remaster thứ 3 và cuối cùng của series GoreBox khá nổi tiếng, kết hợp tất cả những tính năng có trong GoreBox Classic và GoreBox Remastered.

GoreBox - Animosity là một game sandbox có xu hướng bạo lực
GoreBox - Animosity là một game sandbox có xu hướng bạo lực

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí vui vẻ, vậy thì GearBox game hành động dành cho bạn. Với mức độ bạo lực và máu me quá mức, GoreBox chắc chắn sẽ thỏa mãn sự phấn khích của bạn. Vậy còn chờ đợi gì nữa? Tải game GearBox - Animosity ngay bây giờ và xây dựng sandbox hỗn loạn của riêng bạn.

Vũ khí chính của GoreBox, Reality Crusher là một vũ khí linh hoạt có thể sử dụng để xây dựng, phá hủy và thậm chí thao túng môi trường xung quanh bạn. Sử dụng nó, bạn có thể tạo ra thế giới sandbox độc đáo của riêng mình, nơi bạn có thể làm mọi thứ mình muốn.

Thổi bay môi trường xung quanh, phá hủy mọi thứ
Thổi bay môi trường xung quanh, phá hủy mọi thứ

Tải game GearBox - Animosity cho Android

Được lấy cảm hứng từ 2 phiên bản trước, GearBox - Animosity có cách chơi tương tự như “đàn anh”, đó là các hành động mang xu hướng bạo lực. Bạn sẽ bước vào những trận chiến kịch tính, đôi khi là đẫm máu, nhưng chủ yếu để giải trí chứ không quá áp lực chuyện thắng thua. Kẻ thù hình nộm được thiết kế theo kiểu hộp giấy xuất hiện và nhiệm vụ của bạn là đánh bại họ, hầu như không có sự cạnh tranh.

Ngoài chiến đấu thì người chơi còn xây dựng hộp cát của riêng mình. Và như đã nói ở trên, công cụ để bạn xây dựng và phá hủy mọi thứ là Reality Crusher. Hãy bước vào một thế giới cho bạn tự do khám phá và làm mọi điều mình muốn trong GearBox - Animosity.

Chiến đấu với các kẻ thù hình nộm
Chiến đấu với các kẻ thù hình nộm

Về đồ họa, hình ảnh trong game được thiết kế khá đơn giản, mang tính chất mô phỏng kiểu hình hộp. Các nhân vật, đồ vật và môi trường được tạo sinh động, chân thực trên nền đồ họa 3D đa chiều, cho bạn thỏa sức khám phá thế giới. Cùng với đó là âm thanh trò chơi cũng được thiết kế vô cùng sống động, tạo trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế