Metascan Online cho Chrome 1.11.46 Quét file tải về trên Chrome

Tải về

3 (1) OPSWAT Miễn phí 68 Dung lượng: 255 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Metascan Online cho Chrome là ứng dụng quét file tải về của OPSWAT giúp bạn ngăn chặn những mối nguy hiểm, phần mềm độc hại trước khi chúng được tải về trên máy tính.

Giao diện của Metascan Online cho Chrome
Giao diện của Metascan Online sau khi quét xong file tải về trên Chrome

Những tập tin được tải về từ Internet nếu không có nguồn gốc rõ ràng thường sẽ có chứa virus, mối nguy hại tiềm ẩn mà bằng mắt thường người dùng khó có thể phân biệt được. Để đảm bảo an toàn cho máy tính, trong những trường hợp như vậy, một ứng dụng quét file trước khi tải về sẽ là giải pháp tốt. Và Metascan Online cho Chrome là một trong những ứng dụng như vậy.

Metascan Online cho Chrome đảm bảo chắc chắn những tập tin tải về từ các trang web thông qua trình duyệt Google Chrome là không độc hại. Nó quét tất cả các file đc tải về, hoặc những file đặc biệt để dò tìm những phần mềm độc hại với hơn 40 công cụ chống virus nổi tiếng. Sử dụng nhiều công cụ chống phần mềm độc hại sẽ giúp tăng khả năng phát hiện virus, phần mềm gián điệp, Trojan, và các mối đe dọa khác.

Mặt khác, bạn có thể kiểm tra lại lịch sử quét các file tải về bất kỳ lúc nào trong Scan History của Metascan Online cho Chrome.

Xem lịch sử quét file
Xem lịch sử quét virus các file tải về trên Chrome

Điểm yếu của một phần mềm diệt virus đơn lẻ là cơ sở dữ liệu virus của nó không lớn nên có thể dẫn đến bỏ sót những phần mềm độc hại. Tuy nhiên với hơn 40 công cụ diệt virus tỷ lệ bỏ sót sẽ giảm bớt, nhờ đó gia tăng tỷ lệ phát hiện virus và tính an toàn cho máy tính của bạn.

Metascan Online cho Chrome rất nhẹ và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của trình duyệt Chrome, vì mọi dữ liệu nó sử dụng đều được lưu trữ trực tuyến. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm download Metascan Online cho Chrome và cài đặt.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.46
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 255 KB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm