Miaou Moon Demo 1.0 Game phiêu lưu cùng mèo trên vũ trụ cho máy tính

Tải về

3 (1) Paifu Dùng thử 49 Dung lượng: 69,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game phiêu lưu đi cảnh Miaou Moon, người chơi sẽ cố gắng giúp nhân vật chính thu thập đồ ăn để bộ đồ du hành vũ trụ phồng lên. Đây là game mang tính thử thách cao có nội dung xoay quanh mèo và không gian vũ trụ.

Điều khiển con mèo vượt qua nhiều chướng ngại vật trong game phiêu lưu đi cảnh Miaou Moon
Điều khiển con mèo vượt qua nhiều chướng ngại vật trong game phiêu lưu đi cảnh Miaou Moon

Mèo là loài động vật đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống vì nếu thiếu chúng thì mọi chuyện sẽ chẳng được như bây giờ. Có lẽ vì thế mà nhiều game đã cho con mèo nhiều lông làm nhân vật chính và trong số đó đã có game được đánh giá khá cao. Hiện tại, vì game về mèo chưa nhiều đến mức bão hòa nên các game mới thuộc thể loại này vẫn có cơ hội phát triển để được công nhận. Giờ thì người chơi có thể khám phá thêm một game phiêu lưu mới cho máy tính có nội dung về mèo là Miaou Moon.

Đặc điểm chính của game phiêu lưu đi cảnh Miaou Moon

  • Vượt qua 60 bài chơi
  • Khám phá 5 mặt trăng có trọng lực và độ nẩy khác nhau
  • Có hệ thống nâng cấp dành cho bộ đồ du hành vũ trụ, tấm kính chắn, bộ áo giáp, động cơ phản lực, đòn tấn công và đồ ăn dùng trong trường hợp khẩn cấp
  • Bao gồm nhiều bài chơi bí mật
  • Chiến đấu với các tên trùm (boss) có vẻ ngoài to lớn
  • Gameplay theo phong cách đi cảnh vô cùng thú vị với sự xuất hiện của nhiều thứ như: Chông gai, hãm xung, gió mạnh, keo hồ, tính năng dịch chuyển tức thời, đá rơi, súng laze, các khu vực chao đảo và nhiều loại quái vật khác nhau...

Video giới thiệu game phiêu lưu đi cảnh Miaou Moon

Mèo Miaou cần sự giúp đỡ của bạn trong việc tìm kiếm lô hàng có đầy đủ đồ ăn

Miaou Moon là một game đi cảnh hay cho máy tính được thiết kế theo phong cách game thùng dùng xèng để chơi ngày trước. Với gameplay thú vị và nhiều bài chơi đặc sắc, game này hứa hẹn sẽ khiến người chơi say mê khám phá trong một khoảng thời gian khá dài. Vì chỉ vừa mới được phát hành nên game đi cảnh hay cho PC Miaou Moon có thể được cải thiện hơn nữa trong thời gian tới. Trên hết, chủ đề của game này nhất định sẽ thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ vì một vài lý do mà chắc hẳn ai cũng đoán được.

Trong game phiêu lưu hay cho máy tính Miaou Moon, người chơi sẽ điều khiển một con mèo có tên là Miaou. Một ngày nọ, trong lúc con mèo đang lái chiếc tàu vũ trụ chứa đầy đủ các loại đồ ăn, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khiến mọi thứ văng ra khắp nơi theo quỹ đạo của 5 mặt trăng ở gần. Mục tiêu mà người chơi cần đạt được trong game phiêu lưu Miaou Moon là lấy lại đồ ăn, giúp mèo Miaou sống sót và vượt qua các thử thách gay go trong game. Như vậy, nếu người chơi giúp mèo Miaou ăn uống đầy đủ thì nó lúc nào cũng béo ú và cảm thấy ấm áp trong bộ đồ du hành vũ trụ.

Mèo có thể tấn công các kẻ địch hung hãn trong game phiêu lưu đi cảnh Miaou Moon
Mèo có thể tấn công kẻ địch hung hãn xuất hiện trong game phiêu lưu đi cảnh Miaou Moon

Né tránh hoặc tấn công nhiều kẻ địch trong suốt quá trình thực hiện chuyến phiêu lưu trên không gian vũ trụ

Gameplay của game phiêu lưu hay cho PC Miaou Moon không hẳn là tuyệt vời nhất vì có tốc độ tương đối chậm so với nhiều game đi cảnh khác và không quá dễ bấm. Nếu không cẩn thận, người chơi sẽ sử dụng hết năng lượng mỗi khi định di chuyển theo hướng mong muốn. Như vậy, người chơi sẽ phải cố gắng tìm kiếm đồ ăn liên tục để phục hồi năng lượng, không còn thời gian để tập trung làm bất cứ việc gì khác hay cảm thấy thư thái.

Dù kẻ thù không phải là vấn đề lớn trong game phiêu lưu đi cảnh cho máy tính Miaou Moon nhưng chúng có thể gây chút rắc rối nếu bạn lỡ chạm vào chúng. Thật may là nhân vật Miaou có thể tấn công kẻ địch bằng cách sử dụng móng vuốt. Thêm nữa, game phiêu lưu Miaou Moon có nhiều mức độ nâng cấp dành cho bộ đồ du hành vũ trụ, áo giáp và móng vuốt. Game còn bao gồm 5 môi trường khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu thỏa sức khám phá, mỗi môi trường lại có nhiều bài chơi và độ khó tăng dần để người chơi luôn cảm thấy hứng thú và phải tập trung cao độ khi vượt qua các thử thách.

Game thích hợp để chơi khi có nhu cầu giải trí

Sau khi xem xét mọi thứ, có thể thấy rằng dù vào thời điểm hiện tại game phiêu lưu Miaou Moon chưa được trau chuốt quá nhiều nhưng điều đó hoàn toàn có thể thay đổi nếu nhà phát triển tiếp tục đầu tư cho game này. Nếu bạn đang có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì hãy tải Miaou Moon Demo để chơi ngay nhé!

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 69,3 MB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm