Middle Ages: Knight's Legacy cho Android 1.1 Game hành động bối cảnh thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) STM Game Studio Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Middle Ages: Knight's Legacy là một game hành động lấy bối cảnh thời Trung Cổ, cho bạn tham gia vào một cuộc hành trình chiến đấu hoành tráng, khám phá một thế giới tràn ngập chiến tranh và các cuộc phiêu lưu.

Hành động tự do trong thế giới mở của game Middle Ages: knight's Legacy
Hành động tự do trong thế giới mở của game Middle Ages: knight's Legacy

Middle Ages: Knight's Legacy đưa bạn vào cuộc phiêu lưu ly kỳ

Trong game Middle Ages: Knight's Legacy, bạn sẽ tham gia vào các trận chiến và khám phá một thế giới đầy xung đột, sôi động thời Trung Cổ. Trò chơi kết hợp giữa hành động gay cấn và lối chơi thông minh, mang đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.

Các chiến trường trong Knight's Legacy được thể hiện cực kỳ sống động, đưa bạn vào giữa sự hỗn loạn của cuộc chiến. Âm thanh chân thực như tiếng vó ngựa, vũ khí va chạm nhau tạo thêm sự căng thẳng, phấn khích cho mỗi cuộc chạm trán.

Hệ thống canh tác phong phú
Hệ thống canh tác phong phú

Hãy chọn vũ khí của bạn một cách khôn ngoan, từ một loạt các lựa chọn đa dạng, từ cung tên cho đến búa chiến hạng nặng, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng. Trang bị cho nhân vật dựa trên sở thích cá nhân và phong cách chiến thuật của bạn.

Gamer có cơ hội tạo ra một chiến binh huyền thoại độc đáo thông qua hệ thống tùy biến nhân vật của trò chơi. Điều chỉnh ngoại hình, trang bị và kỹ năng để tạo nên một anh hùng nổi bật trên chiến trường. Sau đó, tham gia lực lượng với những người chơi khác trong chế độ trực tuyến nhiều người chơi để thành lập các liên minh hùng mạnh. Sự phối hợp chiến thuật và tinh thần đồng đội là điều cần thiết để giành chiến thắng trong các trận chiến tổ đội căng thẳng.

Tham gia liên minh và cùng nhau chiến đấu với kẻ thù
Tham gia liên minh và cùng nhau chiến đấu với kẻ thù

Knight's Legacy có vô số nhiệm vụ và hoạt động, mang đến cho bạn nhiều thử thách khác nhau và phần thưởng hậu hĩnh. Các sự kiện được cập nhật thường xuyên đảm bảo nội dung game được làm mới liên tục. Game hiện có sẵn trên Android để các game thủ tải về máy và trải nghiệm miễn phí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế