Miga Town: My Apartment cho Android 1.7 Game mô phỏng bé khám phá các căn hộ thú vị

Tải về

2 (1) XiHe Digital Miễn phí 49 Dung lượng: 49 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Miga Town: My Apartment là một game nằm trong vũ trụ Miga, nơi bạn quản lý mọi yếu tố trong những ngôi nhà độc đáo, khám phá, vui chơi, tương tác với mọi thứ để kể câu chuyện của riêng mình.

Mua sắm các vật dụng khác nhau cho ngôi nhà của bạn trong game Miga Town: My Apartment
Mua sắm các vật dụng khác nhau cho ngôi nhà của bạn trong game Miga Town: My Apartment

Game Miga Town: My Apartment là một nơi hấp dẫn cho trẻ em, nơi các bé có thể trang trí ngôi nhà mới của mình bất cứ lúc nào, chọn đồ da dụng có kiểu dáng và kích cỡ phù hợp nhất trong các cửa hàng gia dụng ở tầng dưới, chuyển đến căn hộ mới của bạn.

Số lượng đồ vật khổng lồ trong game cho phép các bạn nhỏ dễ dàng giải phóng trí tưởng tượng của chúng và tạo ra những phong cách trang trí khác nhau. Trong cộng đồng mới này, bạn có thể đến thăm từng người hàng xóm và bạn bè của mình.

Trang trí ngôi nhà của bạn theo nhiều phong cách khác nhau
Trang trí ngôi nhà của bạn theo nhiều phong cách khác nhau

Tải game Miga Town My Apartment cho Android

Đồ họa trong Miga Town My Apartment khá tương đồng với những trò chơi khác trong series. Tất cả những gì bạn phải làm là thư giãn, vui chơi cùng những nhân vật và môi trường thú vị. Bạn chỉ cần chạm vào từng phần của màn hình để di chuyển các đối tượng.

Thậm chí, bạn cũng có thể chạm vào một số đồ đạc nhất định để xem có thứ gì đó bên trong không. Chẳng hạn mở tủ lạnh để lấy thực phẩm. Ngoài ra, tính giải trí của trò chơi còn nằm ở việc sắp xếp các nhân vật vào những vị trí khác nhau và cho họ ăn.

Giải phóng trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn
Giải phóng trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn

Trong game mô phỏng tương tác Miga Town: My Apartment, các bé sẽ vui vẻ khi chúng sử dụng các vật phẩm khác nhau được tìm thấy trong mỗi khung cảnh mà không cần phải tuân theo bất kỳ khuôn mẫu đã định nào, giúp chúng tự sáng tạo nên những câu chuyện hấp dẫn, độc đáo của riêng chúng.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 284
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế