Min.us

Truy cập

3 (1) Min us Miễn phí 416 Ngày: Yêu cầu: trình duyệt

Min.us có sự khởi đầu không thể tuyệt hơn với khả năng chia sẻ thư viện hình ảnh cực kỳ trực quan. Thế nhưng, ngày nay đâu phải người ta chỉ có nhu cầu chia sẻ mỗi ảnh thôi đâu. Chính vì vậy, Min.us đã buộc phải mở rộng khả năng hỗ trợ các định dạng khác, cụ thể là tài liệu và video. Bạn có thể kéo-và-thả hoặc chọn các tệp tin cần chia sẻ. Rồi sau đó có thể xem ngay các file, thêm hoặc bỏ bớt các file, cũng như download toàn bộ “kho” tệp tin. Khác với 2 dịch vụ bên trên, Min.us cho phép download đồng thời và toàn bộ các tệp tin chia sẻ, chứ không bắt người dùng phải download từng tệp tin riêng lẻ. File tổng hợp sẽ có dạng file zip.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ này mà không cần phải đăng ký, nhưng nếu đăng ký tài khoản, bạn sẽ được cấp link địa chỉ có dạng http://min.us/u/tên người dùng để upload cũng như chia sẻ tệp tin và thư viện hình ảnh. Minus hỗ trợ các tệp tin hình ảnh JPEG, GIF, PNG, APNG, và BMP, với số lượng ảnh trong mỗi thư viện bị giới hạn ở mức 50 ảnh. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể vượt qua giới hạn này bằng cách tạo nhiều thư viện ảnh khác nhau. Minus cũng giới hạn kích thước file được phép tải lên. Các tệp tin bắt buộc phải dưới 7MB mới được phép upload lên.

Ngoài ra dịch vụ chia sẻ file đỉnh cao trên, bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ chia sẻ tệp tin cũng rất nổi tiếng khác mặc dù về mặt tính năng và sự thuận tiện thì có thể chúng không bằng.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 451
  • Lượt tải: 416
  • Ngày:
  • Yêu cầu: trình duyệt
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm