Mind The Word 1.22 Dịch từ trên trình duyệt

Tải về

3 (1) Oiworld Miễn phí 51 Dung lượng: 248 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Mind The Word là tiện ích học tiếng Anh trên trình duyệt giúp bạn có thể học tiếng Anh ở bất kì nơi đâu chỉ với trình duyệt Chrome và mạng Internet.

Giao diện chính của tiện ích
Mind The Word dịch từ trên trình duyệt và giữ nguyên văn cảnh cũng như hiển thị từ gốc

Học từ vựng vốn là quá trình đòi hỏi nhiều thời gian tích lũy. Để có vốn từ tốt của bất kì ngôn ngữ nào, người học cần phải thường xuyên tiếp xúc và không ngừng nâng cao kho từ vựng của mình. Một cách khá hữu ích mà lại rất thú vị là học từ ở bất cứ nơi đâu. Trong quá trình lướt Internet, đừng quên rằng bạn cũng đang được tiếp xúc với kho từ vựng vô cùng phong phú. Mind The Word là tiện ích học từ vựng trên trình duyệt, cho phép bạn bổ sung thêm từ mới cho vốn từ của mình bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu.

Video giới thiệu công cụ học tiếng Anh Mind The Word

Giới thiệu tiện ích dịch tiếng Anh trên trình duyệt Mind The Word

Tại mỗi trang web mà bạn ghé thăm, Mind The Word sẽ dịch bất cứ từ hoặc cụm từ nào mà người dùng lựa chọn. Sau khi được dịch, từ đó sẽ được đánh dấu để nổi bật hơn và dễ dàng theo dõi hơn. Thay vì đưa từ ra khỏi ngữ cảnh để học như ở các lớp học, Mind The Word giữ nguyên từ trong văn cảnh, từ đó giúp người học dễ dàng ghi nhớ ý nghĩa từ. Chỉ cần rê chuột trên từ được dịch, bạn sẽ thấy nội dung gốc ngay lập tức.

Trong mục Advanced Options, người dùng có thể tùy chọn số lượng từ tối thiểu để tiện ích bắt đầu tiến hành dịch, sử dụng 1 số giá trị cài đặt cho CSS để thay đổi hình thức đánh dấu từ được dịch như font chữ hay màu sắc. Người dùng thậm chí còn có thể đưa ra danh sách website để Mind The Word không bao giờ dịch từ trang đó.

Lựa chọn cài đặt
Các lựa chọn cài đặt nâng cao của tiện ích học tiếng Anh Mind The Word

Mind The Word có 1 nhược điểm là nó chỉ cho phép dịch theo từ, không hỗ trợ dịch đoạn, câu hay các thành ngữ. Tuy vậy, Mind The Word vẫn có thể là công cụ học từ vựng tiếng Anh khá tốt và nó vẫn tỏ ra hữu ích để bất kì ai cũng có thể tiến hành việc học tiếng Anh trên Internet.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 248 KB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm