Google Dịch cho Chrome 2.0.13 Công cụ dịch thuật miễn phí trên trình duyệt Chrome

Tải về

3,8 (28) Google Miễn phí 12.816 Dung lượng: 196 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Google Translate cho Chrome là công cụ dịch thuật miễn phí trên trình duyệt Chrome mang đến khả năng dịch từ, dịch đoạn văn và thậm chí là dịch toàn bộ website một cách nhanh chóng.

Dịch câu văn
Dịch tiếng Anh nhanh chóng với Google Translate cho Chrome

Người học tiếng Anh luôn phải thực hiện tra cứu từ mới trong quá trình học tập của mình. Trong khi các cuốn từ điển (dù là từ điển giấy hay từ điển online) đều chỉ mang đến tính năng tra từng từ đơn lẻ thì nhiều người dùng lại mong muốn tìm kiếm một công cụ mạnh mẽ hơn thế.

Google Translate cho Chrome sẽ là "cuốn từ điển online" vô cùng hữu dụng cho trình duyệt Chrome của bạn mỗi khi lướt web. Cho dù đang ở trên bất cứ trang web nào, chỉ với Google Dịch cho Chrome trong tay, việc dịch thuật sẽ trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Tiện ích dịch thuật Google Translate cho Chrome

  • Dịch từ và đoạn văn từ nhiều ngôn ngữ sang tiếng Việt.
  • Dịch toàn bộ website nhanh chóng.
  • Dịch khi đang lướt web rất nhanh và đơn giản.

Giới thiệu Google Translate cho Chrome

Như một cuốn từ điển thực thụ, Google Translate cho Chrome mang đến nghĩa của từ ở rất nhiều ngôn ngữ khác nhau sang tiếng Việt chỉ bằng thao tác đơn giản là gõ từ vào ô trống của tiện ích và chọn Dịch. Người dùng cũng không cần phải chọn ngôn ngữ nguồn vì Google Translate cho Chrome sẽ tự xác định và chuyển ngữ sang tiếng Việt. Thay vì phải giở mục từ và lần tìm trong các cuốn từ điển giấy thì việc tra cứu sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Không chỉ dịch một từ hay một câu văn, Google Translate cho Chrome còn hỗ trợ tính năng mạnh mẽ dịch toàn bộ trang web nước ngoài sang tiếng Việt. Tại bất kì trang web nào, chỉ cần click vào biểu tượng của tiện ích ở thanh địa chỉ và chọn Dịch trang này là tất cả nội dung trên trang sẽ được chuyển sang tiếng Việt. Tại một trình thả mở ra sau đó, bạn có thể chọn bất kì ngôn ngữ đích nào khác mà mình mong muốn hoặc chọn hiển thị văn bản gốc để hủy dịch.

Dịch từ bất cứ đâu
Dịch từ bất cứ website nào khi đang lướt web

Không nhất thiết phải sử dụng biểu tượng của Google Translate cho Chrome trên thanh địa chỉ, người dùng có thể tra cứu và dịch từ bất cứ website tiếng nước ngoài nào bằng cách bôi đen vào từ ngữ hay đoạn văn bản mà mình muốn dịch, click chuột phải và chọn Google Translate.

Trong thời đại từ điển giấy đã dần trở nên lỗi thời, nhiều người học tiếng Anh có xu hướng chuyển sang sử dụng từ điển trực tuyến. Nhưng thay vì phải gõ địa chỉ website của trang và tra cứu từ như nhiều trang từ điển online thì lựa chọn Google Translate cho Chrome ngay trên tiện ích của trình duyệt sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn bạn tưởng. Hãy để dành thòi gian học từ và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình cùng Google Translate cho Chrome. Nếu yêu thích, bạn có thể sử dụng Google Translate phiên bản cài cho Windows để sử dụng ngoại tuyến.

Nguyễn Thúy

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 196 KB
  • Lượt xem: 18.810
  • Lượt tải: 12.816
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm