Minecraft cho PlayStation 5 Preview Bản độc lập cho PS5

Tải về

5 (3) Mojang Miễn phí 342

Khám phá phiên bản Preview mới của Minecraft cho PlayStation 5, nơi người chơi thoải mái test game để cùng nhà phát triển hoàn thiện trò chơi.

Trước đây, Mojang từng giới thiệu Minecraft: PlayStation 4 Edition và phải đến tận bây giờ, người chơi PS5 mới có phiên bản của riêng mình. Nếu đang sở hữu bản PS4, game thủ có thể truy cập mục Settings > Preview trong trò chơi để khám phá Minecraft for PlayStation 5. Bản Preview bao gồm bản cập nhật Tricky Trials Update, với cơ hội tham gia phòng thử nghiệm, chế tạo chùy và 1 số tính năng khác, tất cả dành riêng cho hệ máy chơi game PS5. Chế độ Multiplayer hiện chỉ hỗ trợ cho người dùng sở hữu PS4 và PS5. Người chơi sẽ test game và báo lỗi, cũng như đưa ra các phản hồi để cùng nhà phát triển hoàn thiện trò chơi trước khi ra mắt chính thức.

Khám phá phiên bản Minecraft dành riêng cho PlayStation 5
Khám phá phiên bản Minecraft dành riêng cho PlayStation 5

Download Minecraft cho PlayStation 5

Với Minecraft PS5, mọi người có thể xây dựng thế giới, phiêu lưu khám phá và chơi cùng nhau trên bất kỳ thiết bị nào. Hiện tại, cách duy nhất để trải nghiệm Minecraft for PS5 là mua phiên bản PS4. Bằng cách phát triển phiên bản riêng cho PS5, trò chơi sẽ phát huy được mọi thế mạnh và hiệu suất trên phần cứng của console.

Minecraft for PlayStation 5 Preview là phiên bản thử nghiệm, được xây dựng và phát triển dựa trên trải nghiệm của game thủ. Toàn bộ phản hồi và báo lỗi sẽ được ghi nhận để khắc phục trên phiên bản cuối cùng, cho trải nghiệm mượt mà và ổn định.

Game thủ cũng cần lưu ý rằng, bản Preview thường không ổn định và không thể hiện chất lượng của bản Final. Vì vậy, luôn sao lưu thế giới Minecraft của bạn trước khi trải nghiệm bản Preview này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Preview
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 653
  • Lượt tải: 342
  • Ngày:
  • Yêu cầu: PlayStation 5
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế