Minecraft Classic Mojang ra mắt bản kỷ niệm 10 năm game Minecraft

Truy cập

Minecraft Classic là món quà nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt bom tấn sinh tồn MinecraftMojang gửi tới người hâm mộ, cho phép bạn trải nghiệm game hoàn toàn miễn phí trên trình duyệt web.

Giao diện chính của game Minecraft Classic
Giao diện chính của game Minecraft Classic

Trong suốt 10 năm qua, game Minecraft đã “thay da đổi thịt” qua rất nhiều bản cập nhật, trở thành game sandbox nổi tiếng nhất mọi thời đại với các phiên bản Minecraft, Minecraft: Education Edition, Minecraft Online… và nay là Minecraft Classic.

Minecraft Classic là phiên bản cổ điển trên web. Đây cũng chính là game Minecraft đầu tiên ra mắt cách đây 10 năm với nội dung sơ sài, không tích hợp bất cứ gói DLC nào. Ưu điểm của Minecraft Classic là bạn không cần cài đặt mất thời gian và tốn dung lượng trên máy tính, thay vào đó chúng ta chỉ cần nhấn nút Truy cập ở trên để khám phá ngay thế giới khối vuông kỳ diệu độc đáo.

Xây dựng thế giới khối vuông kỳ diệu với 32 block
Xây dựng thế giới khối vuông kỳ diệu với 32 block cơ bản

Có thể nói, Minecraft Classic là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi mới để làm quen với thế giới sandbox và bắt đầu xây dựng những khối gạch đầu tiên. Bạn sẽ được cung cấp 32 block để xây dựng thế giới của riêng mình, thỏa sức sáng tạo theo ý muốn.

Vì Minecraft Classic chính là phiên bản game gốc nên nó vẫn tồn tại những lỗi ban đầu cùng giao diện lạc hậu. Có thể bạn sẽ thắc mắc: tại sao Mojang lại tung ra phiên bản cổ lỗ sĩ như thế này? Ngoài mục đích để kỷ niệm 10 năm ra mắt game gốc, chắc hẳn Mojang cũng muốn những người chơi tiếp cận với phiên bản ban đầu của Minecraft, hiểu rõ hơn về lịch sử trò chơi này và chiêm ngưỡng giao diện game từ những ngày sơ khai.

Loc Nguyen

4,1 (297) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 147.449
  • Lượt tải: 56.706
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm