Mini Tennis: Perfect Smash cho Android 0.1.1 Game đấu quần vợt casual hấp dẫn

Tải về

3 (1) Miniclip.com Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chọn vợt tennis và bóng, sẵn sàng ra sân và đấu với các đối thủ khác trong trò chơi quần vợt mới Mini Tennis: Perfect Smash. Trò chơi này là một bổ sung tuyệt vời cho thế giới game thể thao trên di động.

Thực hiện những cú đập bóng uy lực và thống trị trận đấu quần vợt trong game Mini Tennis: Perfect Smash
Thực hiện những cú đập bóng uy lực và thống trị trận đấu quần vợt trong game Mini Tennis: Perfect Smash

Tham gia Mini Tennis, bạn sẽ được trải nghiệm chơi quần vợt chưa từng có trước đây, tận hưởng trải nghiệm gameplay casual, trong khi vẫn trung thành với trò chơi gốc. Đụng độ với đối thủ và thực hiện những cú đập bóng thật mạnh. Đã đến lúc bạn thể hiện chính mình và nhận được sự cổ vũ của đám đông ở đấu trường hay sân thi đấu, tạo ra một huyền thoại quần vợt mạnh nhất.

Tính năng nổi bật của game Mini Tennis: Perfect Smash cho Android

Tải và chơi game

Tận hưởng trải nghiệm casual mới về quần vợt. Mini Tennis mang đến cảm giác chơi chân thực, không cần lãng phí thời gian vào vô số cơ chế, chỉ cần cầm máy lên và hành động ngay lập tức.

Quản lý và nâng cấp tay vợt cũng như trang bị
Quản lý và nâng cấp tay vợt cũng như trang bị

Xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh các huyền thoại quần vợt

Trong Mini Tennis, bạn sẽ có thể thu phục nhiều vận động viên khác nhau, từ những người bình thường đến những ngôi sao, nâng cấp để biến họ trở thành tay vợt đáng sợ nhất trên bất kỳ sân đấu nào.

Bạn không chỉ có thể xây dựng nhân vật mà còn có thể tùy chỉnh diện mạo của họ theo ý mình thích, với hơn 100 tùy chọn tùy chỉnh: gồm ao sơ mi, quần đùi, vợt, bóng và dây đeo cổ tay độc đáo. Bên cạnh đó, giúp trải nghiệm chơi game của bạn trở nên độc đáo hơn bằng cách chọn quả bóng yêu thích. Giành những thiết bị hiếm nhất và sử dụng chúng.

Thống trị thế giới quần vợt bằng cách chinh phục vị trí cao trên các bảng xếp hạng
Thống trị thế giới quần vợt bằng cách chinh phục vị trí cao trên các bảng xếp hạng

Chơi trên các sân đấu khác nhau

Có 10 sân đấu độc đáo, ngày càng lớn hơn và rộng hơn khi bạn tiến bộ trong sự nghiệp quần vợt của mình. Dù là chơi ở công viên trung tâm hay trong lâu đài, mỗi trận đấu đều mang đến cảm giác khác biệt. Các sân mới ấn tượng hơn đang được triển khai và sẽ được thêm vào game trong thời gian tới.

Thống trị quần vợt thế giới

Bạn cố gắng leo lên bảng xếp hạng để giành những giải thưởng tuyệt vời và luôn dẫn đầu cuộc thi. Mỗi tuần, bạn sẽ có cơ hội thăng hạng trong các giải đấu, từ Brass League đến All-Stars League. Hãy cố gắng giành các điểm thăng hạng đó để nhận được các giải thưởng lớn hơn, tốt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mini Tennis

Liên quan, thay thế