Dunk City Dynasty cho Android Game bóng rổ đường phố mới của NetEase

Tải về

3 (1) Miễn phí Ngày:

Dunk City Dynasty là một trò chơi bóng rổ đường phố miễn phí, nhịp độ nhanh, được cấp phép đầy đủ bởi NBPA và do NetEase phát hành.

Hiện bạn có thể đăng ký tham gia đợt thử nghiệm Technical Closed Alpha Test (diễn ra từ 30/8 - 2/9) thông qua Trang chủ (Ấn vào nút Tải về bên trên để vào link trang chủ Dunk City Dynasty). Dự kiến, game Dunk City Dynasty sẽ được phát hành cho Android và iOS vào cuối năm 2025.

Game bóng rổ đường phố Dunk City Dynasty hiện đang mở đăng ký thử nghiệm Alpha Closed Test
Game bóng rổ đường phố Dunk City Dynasty hiện đang mở đăng ký thử nghiệm Alpha Closed Test

Tải game Dunk City Dynasty cho Android

Dunk City Dynasty không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào để tăng chiều sâu cho lối chơi. Bạn có thể thu thập và chọn những siêu sao hàng đầu cho đội hình của mình và thiết kế thương hiệu cho toàn đội nhằm phô trương danh tiếng cũng như lợi nhuận nhằm mở rộng quy mô hoạt động.

Đường phố đang chờ đợi những trận bóng rổ sôi động, phá vỡ các rào cản trong môn thể thao này và chắc chắn rằng bạn tạo dựng được tên tuổi cho mình bằng cách tăng giá trị thương hiệu.

Thi đấu bóng rổ và đánh bại đội đối thủ
Thi đấu bóng rổ và đánh bại đội đối thủ

Là một trò chơi bóng rổ đường phố được cấp phép đầy đủ của NBPA, bạn sẽ có thể chơi với một số cầu thủ tên tuổi nhất của bộ môn này như Stephen Curry, Kevin Durant, James Harden, Paul George và Luka Dončić. Đưa họ vào một số trận đấu bóng rổ đường phố 3 đấu 3 nhịp độ nhanh với những người chơi thời gian thực.

Tính năng ghép trận nhanh cho phép gamer thách đấu với những người chơi và đội bóng rổ từ khắp nơi trên thế giới thời gian thực.

Dunk City Dynasty, tải game Dunk City Dynasty, Dunk City Dynasty download, game thể thao, game bóng rổ, game bóng rổ đường phố, game Dunk City Dynasty Android, Dunk City Dynasty cho Android

3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 05
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dunk City Dynasty

Liên quan, thay thế