Miniforce World cho Android 1.0.489 Game Biệt đội siêu nhân nhí - Miniforce

Tải về

3 (1) Anipen Inc Miễn phí 01

Miniforce World là game chính thức trong series Miniforce - loạt game được xây dựng dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên (tiếng Việt là “Biệt đội siêu nhân nhí”). Trò chơi kể câu chuyện khi những kẻ hung ác đã xâm chiếm Trái đất dưới sự chỉ huy của Zenos. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp và chỉ huy những chiến binh dũng cảm chiến đấu chống lại những kẻ hung ác để bảo vệ hành tinh.

Miniforce World là game lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Miniforce - Biệt đội siêu nhân nhí

Trong game hành động này, bạn vào một trong những nhân vật đáng yêu trong series, với mục tiêu là đánh bại thế lực của Ác ma bằng đại bác laser và khả năng phản xạ đụ nhanh để né tránh số lượng đạn khủng khiếp từ kẻ thù. Đạn dược trong sân chơi này tốt không kém gì những viên đạn từ một số trò chơi Shoot 'em Up nổi tiếng nhất.

Tải game Miniforce World cho Android

Người chơi Miniforce World có thể hoàn toàn làm chủ trò chơi nhờ cách điều khiển khá dễ dàng, mặc dù thử thách thực sự của game sẽ thực sự khốc liệt ở những cấp độ sau. Khi tiến bộ, ngay cả ở mức độ khó dễ nhất, bạn vẫn sẽ phải cực kỳ cố gắng và nỗ lực để giành chiến thắng.

Bước vào thế giới Miniforce và cứu thế giới

Gamer điều khiển nhân vật di chuyển xung quanh khu vực bằng bộ điều khiển ở bên trái màn hình, trong khi 2 nút bên phải được sử dụng để tấn công và kích hoạt các khả năng đặc biệt.

Với mỗi cấp độ hoàn thành trong Miniforce World, game thủ sẽ nhận được tiền xu và kinh nghiệm. Những thứ này sẽ giúp cải thiện phẩm chất cho nhân vật của mình.

Đồ họa trong game được thiết kế vô cùng đáng yêu. Nhưng đừng để nó đánh lừa bạn. Trò chơi mang đến một lối chơi đòi hỏi khắt khe, trong đó chỉ lỗi nhỏ nhất cũng khiến gamer gặp thất bại nặng nề nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.489
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế