Mist Survival cho Android 18.0.1010 Game sinh tồn trong vùng đất sương mù

Tải về

3 (1) FunPlus International AG Miễn phí 13

Chào mừng bạn đến với Mist Survival - một trò chơi giả tưởng chiến thuậtmô phỏng sinh tồn, nơi kiểm tra khả năng phục hồi và năng lực chiến lược của bạn trong một thế giới đang bị bao phủ bởi một màn sương bí ẩn.

Khám phá và chữa lành vùng đất trong game Mist Survival
Khám phá và chữa lành vùng đất trong game Mist Survival

Giống như các truyền thuyết cổ xưa đã tiên đoán, chỉ những con thú khổng lồ bí ẩn được gọi là Titan, mới có thể cung cấp nơi trú ẩn an toàn tránh khỏi những nguy hiểm. Bạn phải xây dựng một vương quốc thịnh vượng trên lưng một trong những sinh vật hùng mạnh này và dẫn dắt những người sống sót tới vùng đất hứa.

Trong thế giới hấp dẫn này, mỗi ngày đều mang đến những thách thức và cuộc phiêu lưu mới. Các sự kiện ngẫu nhiên như cơn bão sương mù độc hại hay cuộc chạm trán với quái vật bất ngờ sẽ đòi hỏi bạn phải suy nghĩ nhanh chóng nhằm bảo vệ dân làng và các tài nguyên.

Không chỉ vậy, gamer cũng sẽ phải quản lý sức khỏe của dân làng thật tốt và chăm sóc cho Titan của mình để đảm bảo họ luôn khỏe và mạnh mẽ. Liệu bạn có thể thành công đưa vương quốc mới của mình vượt qua môi trường bí ẩn này và tái thiết nền văn minh. Một hành trình tuyệt vời đang vẫy gọi, đã đến lúc bạn trả lời!

Cứu những người dân làng khỏi nguy hiểm
Cứu những người dân làng khỏi nguy hiểm

Tính năng nổi bật của game Mist Survival cho Android

Quản lý người dân làng

Phân công dân làng các vai trò khác nhau dựa vào kỹ năng của họ để tối đa hóa việc sản xuất. Từ việc chế tạo các công cụ cho tới xây dựng nhà cửa, mọi nhiệm vụ đều giúp vương quốc của bạn phát triển. Hãy cẩn trọng đừng để người dân làm việc quá sức, nếu không đạo đức của họ sẽ suy đồi.

Phát triển Titan

Sự sinh tồn của vương quốc tùy thuộc và sức khỏe của các Titan. Thông qua các tương tác như cho ăn, thư giãn và chữa lành, bạn có thể cường hóa khả năng của nhân vật, đồng thời giúp phát triển và bảo vệ vương quốc.

Giành tài nguyên

Vô số tài nguyên nằm rải rác trên những vùng đất hoang phủ đầy sương mù đang chờ đợi bạn thu thập. Nhưng hãy cảnh giác, những lãnh chúa cưỡi trên Titan khác cũng muốn có được. Bạn phải lên kế hoạch chiến lược và vượt mặt kẻ thù để đảm bảo có được những tài nguyên giá trị cho vương quốc.

Nâng cấp và mở rộng môi trường sống của bạn
Nâng cấp và mở rộng môi trường sống của bạn

Xua tan sương mù

Sử dụng các kỹ năng chiến lược của bạn để xua tan sương mù độc hại và mở khóa những khu vực mới của thế giới. Làm sạch sương mù để khám phá các vùng đất bí ẩn, mở khóa các cuộc phiêu lưu mới và cơ hội cho vương quốc của bạn.

Xây dựng và liên minh

Lập đội cùng nhau và xây dựng sức mạnh. Tạo và tham gia một liên minh và thống trị chiến trường cùng với các đồng minh bên cạnh.

Triệu hồi anh hùng

Triệu hồi một lượng lớn những anh hùng mạnh mẽ giúp bạn vượt qua thách thức và xây dựng vương quốc mạnh nhất trong vùng đất.

Cạnh tranh với các lãnh chúa khác

Sử dụng khả năng độc đáo của các anh hùng và đối mặt chống lại lãnh chúa khác. Giành được các tài nguyên hiếm và có được vĩnh quang bằng cách chứng minh sự vượt trội trong trận chiến.

Phát triển công nghệ

Thế giới rơi vào hỗn loạn. Những kiến thức công nghệ cũng bị mất đi, và bạn phải tìm lại hoặc tạo mới. Ai kiểm soát được những công nghệ tiên tiến nhất sẽ nắm quyền điều hành thế giới mới.

Chinh phục vùng đất mới

Phát triển vương quốc bằng cách thâu tóm những vùng đất mới. Đưa nền văn minh của bạn trở lại vùng đất sương mù này, tạo ra một kỷ nguyên mới từ đống đổ nát của quá khứ.

Tham gia chiến đấu

Chiến đấu chống lại zombie, quái vật và các lãnh chúa cưỡi trên Titan khác. Sử dụng chiến lược để bảo vệ nơi trú ẩn và mở rộng lãnh thổ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 18.0.1010
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mist Survival

Liên quan, thay thế