MixPad Multitrack Mixer Free cho Android 5.36 Ứng dụng ghi âm và trộn nhạc miễn phí

Tải về

4 (3) NCH Software Miễn phí 495 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên

MixPad Multitrack Mixer Free cho Android 5.36 là ứng dụng ghi âm thanh và trộn nhạc tuyệt vời trên mobile. MixPad Multitrack Mixer Free được phát hành miễn phí trên Play Store và hỗ trợ hệ điều hành Android 2.3.3 trở lên.

Ứng dụng ghi âm và trộn nhạc chuyên nghiệp MixPad Music Mixer Free cho Android
Ứng dụng ghi âm và trộn nhạc chuyên nghiệp MixPad Multitrack Mixer Free cho Android

Trong cuộc sống hiện đại bộn bề nỗi lo toan, áp lực, âm nhạc như một “viên thuốc thần kỳ” giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng, yêu đời, yêu người hơn. Âm nhạc có thể biến một ngày buồn tẻ trở nên có sức sống, giúp các cặp đôi đang yêu xích lại gần nhau hơn, giúp bữa tiệc trở nên đáng nhớ... Chính vì lẽ đó, ngành công nghiệp âm nhạc luôn phát triển không ngừng và dường như chả bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bạn có phải một tín đồ âm thanh không? Nếu câu trả lời là có thì ắt hẳn bạn rất thích “chơi đùa” cùng các nốt nhạc hay mong muốn tự tạo các bản phối âm riêng từ những ca khúc yêu thích. Tuy nhiên, một bộ thiết bị chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp thường khá đắt đỏ và không phải ai cũng có đủ điều kiện để sắm chúng. Mặc dù vậy, cũng đừng buồn bởi thực tế, bạn có thể tìm thấy một ứng dụng biên tập nhạc đa năng ngay trên Google Play Store, điển hình như MixPad Multitrack Mixer Free cho Android.

MixPad Music Mixer Free cho Android hỗ trợ nhiều hiệu ứng khác nhau
MixPad Multitrack Mixer Free cho Android hỗ trợ nhiều hiệu ứng khác nhau

Download ứng dụng chỉnh sửa âm thanh miễn phí MixPad Multitrack Mixer Free cho Android

Với MixPad Multitrack Mixer Free, người dùng có thể kết nối toàn bộ tính năng của một thiết bị ghi âm và trộn nhạc chuyên nghiệp, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho hệ điều hành Android. Nhờ bộ mixer dễ sử dụng, bạn nhanh chóng tạo ra được các bản nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân chỉ trong một thời gian ngắn.

MixPad Multitrack Mixer Free cho Android hỗ trợ những định dạng audio phổ biến và cả các sample rate thông dụng từ 6kHz tới 96kHz. Tính năng trộn nhạc cũng bao gồm hiệu ứng ghi âm và âm thanh độc đáo như EQ, compression, reverb và nhiều hơn thế nữa. Sau khi hoàn tất quá trình trộn âm thanh bằng MixPad Multitrack Mixer Free cho Android, người dùng có thể lưu nhạc hay bản ghi âm trên thiết bị để sử dụng sau này hoặc chia sẻ chúng với bạn bè.

Bên cạnh đó, MixPad Multitrack Mixer Free cho Android còn chứa nhiều chức năng hữu dụng khác như tạo podcast, trộn nhạc cụ...

MixPad Music Mixer Free cho Android tự động phát hiện beat nhạc
MixPad Multitrack Mixer Free cho Android tự động phát hiện beat nhạc

Thay đổi ở phiên bản mới ứng dụng ghi âm MixPad Multitrack Mixer Free cho Android

  • Bổ sung hỗ trợ tập tin M4A và dự án Audacity
  • Thêm hỗ trợ màn hình retina
  • Nâng cấp plugin VST
  • Tăng cường giao diện người dùng
  • Sửa các lỗi bug nhỏ

Tóm lại, MixPad Multitrack Mixer Free cho Android là ứng dụng hoàn hảo với bất kỳ ai thích sáng tác nhạc và tạo ra những bản phối mang dấu ấn cá nhân mọi lúc, mọi nơi. Tải MixPad Multitrack Mixer Free cho Android miễn phí nên đừng ngại trải nghiệm, đảm bảo bạn sẽ thích lắm đấy.

Nguyễn Loan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.001
  • Lượt tải: 495
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MixPad

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm