Moe Girl Cafe 2 cho iOS 1.31.12 Game mô phỏng quản lý tiệm cafe thú vị

Tải về

Đến với Moe Girl Cafe 2 cho iOS - tựa game mô phỏng thú vị, bạn sẽ trở thành quản lý của một tiệm cà phê có nhiệm vụ pha chế đồ ăn và thức uống phục vụ khách hàng của mình.

Đồ họa 2D phong cách chibi dễ thương

Moe Girl Cafe 2 cho iOS là game quản lý phong cách 2D, kết hợp nhiều yếu tố từ các thương hiệu ACG nổi tiếng khác nhau. Trong game, bạn sẽ trở thành người quản lý cửa tiệm với sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên, nhiệm vụ của bạn là giúp cửa hàng ngày càng phát triển. Từ nấu ăn, nghiên cứu và trang trí đến thuê nhân viên, quảng cáo, giao hàng và tổ chức các bữa tiệc, mọi thứ đều được quyết định bởi chính bạn.

Trải nghiệm quản lý chân thực

Tính năng chính của Moe Girl Cafe 2 cho iOS

Sim quản lý 2D hoàn toàn mới

Khám phá một thế giới mới với tiệm cà phê của riêng mình. Phong cách gameplay và hệ thông mới tạo nên yếu tố đột phá trong game. Phong cách nghệ thuật chibi dễ thương, tươi mới đến từ Nhật Bản vô cùng đáng yêu và hơn 50 món ăn ngon lành sẽ khiến bạn chảy nước miếng.

Trải nghiệm niềm vui bất tận

Gần 100 nhân vật ACG Nhật Bản nổi tiếng

Ojousama ngạo mạn, các cô gái bán hàng phổ biến, nàng tiểu thư dễ thương và nhiều nhân vật xinh đẹp khác đang chờ đợi bạn đào tạo để làm việc trong cửa tiệm. Ngoài ra, game còn cung cấp hơn 100 trang phục để bạn tùy chỉnh cho các nhân vật theo ý muốn.

Thay đổi trang phục mỗi ngày

Hơn 1000 vật dụng trang trí và đồ đạc

Từ cổ điển đến hiện đại, từ thực tế đến tưởng tượng, từ phong cách Châu Âu đến phong cách Nhật Bản, tất cả đều có sẵn trong game. Với nhiều phong cách để lựa chọn, bạn có thể tạo ra bất kỳ thế giới 2D nào theo ý muốn của mình.

Hệ thống trang phục phong phú

Nhiều chế độ tương tác xã hội

Nhân viên cho vay, trao đổi thị trường, giao hàng, gửi hoa… đây chỉ là một số ít những chế độ tương tác xã hội có sẵn. Bạn bè và hàng xóm có thể ghé thăm bạn tại bất cứ thời điểm nào và để lại góp ý.

Hệ thống phong ốc độc đáo

Một mức độ không gian bổ sung đã được sắp xếp cùng với các đồ nội thất đặc biệt của nó. Tại đây, nhân viên năng lượng có thể được bổ sung miễn phí. Các nhân viên tự nhận thức sẽ sắp xếp mọi sự kiện xã hội theo ý riêng của họ ở đây, mang lại một yếu tố mới cho cơ chế chơi game phong phú đã có.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.31.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 213,7 MB
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm