Mojo cho iOS 1.125.0 Công cụ tạo video stories và reals độc đáo

Tải về

3 (1) Archery Miễn phí 03 Dung lượng: 458 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên

Mojo là một công cụ sáng tạo nội dung chuyên nghiệp mới, giúp bạn tạo ra các bài đăng đẹp mắt trên mạng xã hội chỉ bằng vài lần chạm. Ứng dụng có hàng trăm template hoạt ảnh, hiệu ứng văn bản và nhạc nền, sau đó chỉ cần thêm ảnh hoặc video của bạn vào bất kỳ mẫu nào.

Mojo có hơn 600 template cho tất cả các nền tảng xã hội của bạn

Khi đã thiết kế xong nội dung, bạn có thể lưu nó vào thư viện ảnh để xem sau hoặc upload trực tiếp nên mạng xã hội như Instagram, Snapchat… Nếu đang tìm kiếm công cụ để tạo ra các nội dung cao cấp nhằm thu hút nhiều người vào trang của mình, thì Mojo là tất cả những gì bạn cần.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Mojo - Reels & Stories Maker cho iOS

Tạo nội dung mạng xã hội từ các template đa dạng

Bạn muốn tạo một story độc đáo cho Instagram hay muốn làm video reels đăng lên Facebook, các template của Mojo sẽ đảm nhận mọi thứ. Với bộ sưu tập template đa dạng, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy mẫu mình thích.

Công cụ chỉnh sửa video

Trình chỉnh sửa video và reels mạnh mẽ của Mojo sẽ giúp video của bạn trở nên độc đáo hơn. Người chơi có thể ghép các video trên cùng một khung, thêm bộ lọc, hiệu ứng thú vị và nhiều hơn nữa.

Mojo là một trình chỉnh sửa video tất cả trong một

Kiểu và hiệu ứng văn bản

Các kiểu văn bản trong Mojo sẽ giúp video của bạn nổi bật so với các tùy chọn hạn chế của Instagram, giúp tạo ra nội dung độc đáo, sáng tạo. Gửi thông điệp thật phong cách với các lớp phủ văn bản và hiệu ứng đặc biệt.

Thêm nhạc

Thư viện âm thanh của Mojo hoàn toàn miễn phí bản quyền, nghĩa là bạn có thể sử dụng các bản nhạc trong ứng dụng cho mục đích thương mại trên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, không phải lo lắng về các vấn đề vi phạm bản quyền khi thêm nhạc vào nội dung của mình.

Cá nhân hóa các template bằng ảnh và video

Nếu muốn nội dung của mình trở nên hấp dẫn, hãy thêm ảnh và video của mình hoặc chọn từ bộ sưu tập ảnh có sẵn trong Mojo.

Nhãn dán dễ thương

Nhãn dán là cách để bạn thêm nét độc đáo và kỳ diệu vào các story trên Instagram. Mojo có một bộ sưu tập nhãn dán dễ thương để bạn lựa chọn thêm vào câu chuyện của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.125.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 458 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mojo

Liên quan, thay thế