FacePlay cho iOS 2.19.4 Tạo tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp bằng AI

Tải về

3,8 (5) INNOVATIONAL TECHNOLOGIES Miễn phí 3.825

FacePlay là một ứng dụng giải trí có thể sử dụng ảnh một người và khuôn mặt mục tiêu để hợp nhất hai đặc điểm trên khuôn mặt thành một. Ứng dụng này hoạt động đơn giản giúp bạn thực hiện quá trình tạo ra các thước phim/video ca nhạc có khuôn mặt của chính mình.

FacePlay ghép khuôn mặt bạn vào một người khác trong video

Tạo tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp bằng AI

FacePlay vừa bổ sung thêm một tính năng mới hấp dẫn là tạo tác phẩm nghệ thuật bằng AI. Chỉ cần một lần chạm sẽ đưa bạn đến giấc mơ về thế giới anime 2 chiều.

Công nghệ AI của FacePlay sẽ nhanh chóng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số chỉ trong vài giây. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này cung cấp nhiều phong cách nghệ thuật để bạn lựa chọn, chẳng hạn như sự kết hợp thuần túy, mèo gợi cảm, cyberpunk, phong cách thể thao nam… hay nhiều phong cách hoạt hình như ma quỷ, anime, cặp đôi lãng mạn…

FacePlay tạo tác phẩm nghệ thuật bằng AI

Các động vật anime

Bạn muốn đưa thú cưng của mình đến với thế giới anime? Trên FacePlay, thú cưng có thể trở thành nhân vật truyện tranh hoặc con người. Hãy tạo một bức tranh hoạt hình với thú cưng của mình ngay bây giờ.

Vẽ tranh anime

Cho dù bạn chọn phong cách anime, thể thao, thuần khiết, mèo gợi cảm, cyberpunk hay dịu dàng, ma quỷ, chỉ cần tải ảnh lên, AI sẽ giúp bạn vẽ lại bức ảnh hoạt hình tuyệt đẹp.

Cặp đôi anime

Không chỉ tự chụp chân dung hay ảnh thú cưng, bạn còn có thể thử sử dụng tính năng anime cặp độ để tạo ảnh cùng người yêu, bạn bè để có một bức ảnh anime cực đẹp dùng làm avatar hay hình nền điện thoại.

Chỉnh sửa bằng một chạm nhanh chóng với nhiều phong cách biến đổi khác nhau

FacePlay-AI thay thế khuôn mặt để đưa bạn vào siêu vụ trụ của ứng dụng này

Hơn 3000 mẫu video trang phục cho phép bạn nhập vai các nhân vật khác nhau và có một cuộc sống tuyệt vời. Trên FacePlay, để gặp chính bạn trong thế giới song song! Mẫu ảnh đám cưới, cảnh tuyết rơi, quần áo cổ của người Hán, sườn xám Trung Quốc, biển hoa lãng mạn… bạn có thể tạo video thay đổi khuôn mặt bằng một chạm, tạo ảnh đôi với bạn bè hoặc người thương.

  • Ảnh cặp đôi: Một chạm để tạo video HD đám cưới của Trung Quốc hoặc phương Tây, thật dễ dàng để tạo video đám cưới của bạn và thần tượng khi bạn có ảnh của thần tượng.
  • Hán phục Trung Quốc: Hanfu xinh đẹp của Trung Quốc sẽ đưa bạn đến thời cổ đại và mơ về những bộ trang phục cổ xưa, cảm nhận sự lãng mạn của vẻ đẹp cổ kính.

Tính năng nổi bật của ứng dụng cosplay FacePlay cho iOS

Xu hướng mới

FacePlay app là một ý tưởng hoàn toàn mới để chỉnh sửa video. Nó tập trung vào các video cosplay, giúp bạn tạo ra những nội dung độc đáo, thu hút nhiều lượt xem và yêu thích trên mạng xã hội.

Công nghệ đổi mới

Chỉ cần nhập hình ảnh khuôn mặt bạn vào video cosplay, Face Play sẽ hợp nhất hai khuôn mặt và tạo ra sự kết hợp của cả hai.

Nhiều ví dụ video

Dán khuôn mặt bạn vào các video cosplay, bao gồm cả nhân vật trong truyện tranh hay trò chơi, chẳng hạn như Naruto, Attack on Titan và Fortnite,... Thật tuyệt phải không?

Chia sẻ những điều thú vị với bạn bè

Tạo video cosplay chỉ bằng một lần chạm

Tự động theo dõi và tách khuôn mặt bạn khỏi các phần khác trong cảnh. Không cần sử dụng ứng dụng khác để chỉnh sửa video.

Cách sử dụng ứng dụng FacePlay cho iOS

  • Tạo video với FacePlay dễ dàng và nhanh chóng:
  • Chọn mẫu video cosplay mà bạn thích.
  • Import ảnh selfie của bạn.
  • Lưu video vào thư viện và chia sẻ nó lên Facebook, Instagram, YouTube hoặc Snapchat.
3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.19.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 110 MB
  • Lượt xem: 12.354
  • Lượt tải: 3.825
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: FacePlay

Liên quan, thay thế