Hướng dẫn chọn phe phái Mộng Ảo Đại Lục M cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Mộng Ảo Đại Lục M là trò chơi nhập vai thế giới ảo, đưa game thủ vào hành trình khám phá lục địa rộng lớn trên nền đồ họa 3D được thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt. Người chơi trong vai nhà thám hiểm có nhiệm vụ lên đường khai phá thế giới và tìm lại hòa bình cho vùng đất bình yên.

Mộng Ảo Lục Địa M cung cấp 4 phe phái với những khả năng và sức mạnh khác biệt để người chơi lựa chọn sao cho phù hợp với lối chơi và phong cách chiến đấu của mình. Nếu vẫn đang phân vân, hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu về các phe phái trong Mộng Ảo Lục Địa M, từ đó đưa ra quyết định chọn phe thích hợp nhất.

Tải Mộng Ảo Đại Lục M cho Android Tải Mộng Ảo Đại Lục M cho iOS

Các phe phái trong Mộng Ảo Đại Lục M

Kiếm sĩ

Kiếm sĩ là phe đi đầu trong các phó bản, đánh boss và PvP khốc liệt, mang đầy đủ đặc tính của một nhân vật tấn công mạnh mẽ. Dù không tạo ra lượng sát thương cận chiến cao nhưng điều này được bù đắp bởi tần suất và cường độ ra skill không ngừng nghỉ, khiến Kiếm sĩ có thể gây ra tổng sát thương khủng khiếp.

Ngoài ra class này còn có bộ kỹ năng sát thương tầm xa diện rộng, kết hợp hiệu ứng giảm tốc khiến kẻ thù khó có thể giữ khoảng cách. Đặc biệt, càng chiến đấu và giảm nhiều máu thì sát thương Kiếm sĩ gây ra càng lớn.

Hai súng

Với bộ kỹ năng linh hoạt, Hai súng là sát thủ tầm xa đám gờm, dễ dàng tấn công từ xa và tiếp cận đối thủ một cách chớp nhoáng. Khi ở trong đội, Hai súng sẽ đóng vai trò DPS chính nhờ tốc độ và tần suất ra đòn cao. Tuy mỗi đòn đánh không mang tới lượng sát thương lớn nhưng nhờ có tốc độ tấn công nhanh, kẻ thù sẽ không thể tránh khỏi thiệt hại. Tốc độ cũng giúp Hai súng nhanh chóng trốn thoát khi gặp nguy hiểm.

Thánh chức giả

Thánh chức giả đóng vai trò là người hồi phục cho đội trong Mộng Ảo Đại Lục M, với nhiều kỹ năng gây nổ, tạo sát thương diện rộng, củng cố vị trí DPS phụ. Thánh chức giả không mạnh ở tốc độ và tần suất tấn công nhưng khi game thủ đạt cấp 125 thì class này nhanh chóng trở nên máu chiến, hỗ trợ mạnh mẽ cho toàn đội.

Pháp sư

Pháp sư có khả năng gây ra thiệt hại cho đối thủ khủng khiếp nhất trong 4 class, điều này đồng thời đánh đổi bằng việc phòng ngự yếu kém. Nhờ vào khả năng kiểm soát sức mạnh nguyên, gây ra sát thương AoE lớn, Pháp sư có thể hạ gục mọi kẻ thù trong chớp mắt. Tuy nhiên, để dùng class này hiệu quả, hãy luôn giữ Pháp sư ở một khoảng cách thích hợp để né tránh sát thương từ đối thủ.

Cập nhật: 07/03/2024
  • 53 lượt xem