Monster Busters: Ice Slide cho iOS 1.0.52 Game match-3 phong cách mới

Tải về

3 (1) purplekiwii Miễn phí 03 Dung lượng: 114,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Monster Busters: Ice Slide cho iOS là game match-3 có gameplay phong cách độc đáo, mang đến cho bạn trải nghiệm game mới lạ và thú vị hơn so với các trò chơi ghép nối 3 truyền thống.

game match-3 với gameplay phong cách mới mẻ Giải cứu bánh quy gừng Tiêu diệt quái vật

Chào mừng bạn đến với thế giới Ice Slide kỳ diệu! Nơi đây từng rất bình yên và tràn ngập niềm vui cho đến khi Snow Boss và tay sai quái vật của hắn bắt cóc tất cả người bạn bánh quy gừng. Chỉ có bạn mới có thể giải cứu họ an toàn trở về. Hãy tải Monster Busters: Ice Slide cho iOS và cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được đưa ra nhé!

Có lẽ khi mới vào game, bạn sẽ nhận ngay ra những nét quen thuộc giống với trò chơi Monster Busters cho iOS, vẫn nhân vật bánh quy gừng, đàn quái vật ngộ nghĩnh và tòa tháp, nhưng với gameplay hoàn toàn mới. Thay vì ghét nối nhiều hơn 3 quái vật cùng màu thì trong thế giới Ice Slide, bạn liên kết càng nhiều quái vật càng tốt để loại bỏ chúng.

Sự thay đổi thú vị trong game match-3 cổ điển

Hãy thử một gameplay mới lạ khác với các trò chơi ghép nối 3 mà bạn đã biết. Liên kết nhiều hơn 3 quái vật cùng màu theo 6 hướng trên bảng được tạo thành từ những hình lục giác để tiêu diệt chúng. Bạn thậm chí có thể tạo các đường nối chéo đè lên nhau để nhận được siêu bom, được tạo ra từ điểm giao nhau của chúng.

Hàng trăm level hấp dẫn Tính năng bom tuyết mới

Luật chơi tạo siêu bom độc đáo

Nhiều quả bom đặc biệt có thể được tạo ra trong khi chơi. Tuy nhiên, bạn có thể chọn loại bom theo ý muốn. Lợi dụng tùy chọn độc nhất này để tạo ra những quả bom chiến lược nhất và xây dựng kế hoạch của riêng bạn để hoàn thành nhiệm vụ. Thay đổi hướng của đường kết nối bằng cách đi về phía trước hoặc sau. Liên kết thành hàng, tạo thành một vòng lặp, và nhiều hơn nữa. Mỗi cách kết nối quái vật cho bạn một loại bom khác nhau. Hãy bắt đầu và tự mình khám phá tất cả lựa chọn tạo bom có sẵn nhé!

Nhận sự giúp đỡ

Một tính năng tuyệt vời mới được thêm vào Monster Busters: Ice Slide cho iOS là bom tuyết. Các đường kết nối dài sẽ tạo ra loại bom này để tấn công mục tiêu và giúp bạn hoàn thành màn chơi dễ dàng hơn. Chỉ cần kết nối các con quái vật ở gần mục tiêu của bạn và ngắm nhìn bom tuyết thực hiện công việc của mình.

Đối đầu với boss Tạo siêu bom

Chiến đấu với boss

Khi leo cao lên những tầng phía trên của tòa tháp quái vật, bạn bước vào các màn chơi có boss. Boss quái vật được bảo vệ bởi những tên thuộc hạ mặc áo giáp. Bạn cần kết nối nhiều quái vật nằm kề sát đám lính mặc áo giáp nhất có thể để gây ra sát thương tối đa, phá vòng bảo vệ và tiêu diệt boss.

Chơi game với bạn bè

Chơi với bạn bè để trải nghiệm thêm vui, thêm thú vị. Kết nối với Facebook và giúp người chơi khác bất cứ khi nào bạn thấy họ gặp rắc rối. Cạnh tranh để giành vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.52
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 114,6 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm