Monster Hunter Now Game săn quái vật Monster Hunter mới

Tải về

5 (1) Niantic Miễn phí 34

Monster Hunter Now là một trò chơi nhập vai hành động săn quái nhiều người chơi trong thời gian thực, hứa hẹn mang đến cảm giác phấn khích khi săn quái vật trong thế giới thực. Trong trò chơi này, người chơi sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu là truy tìm và săn lùng những con quái vật đáng gờm từ vũ trụ Monster Hunter, đồng thời di chuyển và khám phá môi trường.

Monster Hunter Now là game săn quái nhiều người chơi trong thời gian thực
Monster Hunter Now là game săn quái nhiều người chơi trong thời gian thực

Tính năng chính của game Monster Hunter Now

Săn quái vật trong thế giới thực

Người chơi phải di chuyển đến các môi trường sống khác nhau như Rừng, Sa mạc hoặc Đầm lầy để khám phá và tham gia vào các trận chiến gay cấn với những quái vật xuất hiện trong thế giới thực.

Adventure Sync

Sử dụng Adventure Sync để đánh dấu quái vật ngay cả khi điện thoại của bạn ở trong túi. Palico của bạn cũng có thể đánh dấu những con quái vật đang đi ngang qua bằng Palico Paintballs, cho phép bạn quay lại sau này để thực hiện thêm hành động.

Truy tìm và săn lùng những con quái vật đáng gờm từ vũ trụ Monster Hunter
Truy tìm và săn lùng những con quái vật đáng gờm từ vũ trụ Monster Hunter

Chế tạo vũ khí và áo giáp

Thu thập vật liệu và rèn nhiều loại vũ khí và áo giáp, bao gồm Kiếm, Khiên, Búa và Cung, để đánh bại những quái vật cụ thể. Tăng cường nhân vật của bạn và chuẩn bị cho những cuộc chạm trán nguy hiểm hơn.

Các thử thách hấp dẫn

Monster Hunter Now sẽ đưa ra những thử thách thú vị và thích ứng với tốc độ của bạn. Bạn có thể chiến đấu với nhiều quái vật huyền thoại như Rathalos và Diablos, cũng như các sinh vật mới sẽ được bổ sung trong tương lai.

Tăng cường nhân vật của bạn và chuẩn bị cho những cuộc chạm trán nguy hiểm
Tăng cường nhân vật của bạn và chuẩn bị cho những cuộc chạm trán nguy hiểm

Cộng đồng sôi động

Cho dù là người hâm mộ series Monster Hunter dày dạn hay là người mới, bạn đều có thể tham gia cộng đồng Thợ săn toàn cầu sôi động để chia sẻ cuộc phiêu lưu của mình.

Chơi Monster Hunter Now ngay trên PC

  • Chơi Monster Hunter Now trên trình giả lập PC mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái và kéo dài. Bạn có thể khám phá môi trường xung quanh trên màn hình lớn hơn, giúp xác định vị trí và chiến đấu với quái vật dễ dàng hơn.
  • Chơi Monster Hunter Now trên PC nghĩa là bạn có thể đánh dấu quái vật một cách thuận tiện bằng Adventure Sync mà không làm hao pin điện thoại. Bạn có thể giữ cho hành động săn quái vật diễn ra liền mạch.
Tham gia cộng đồng Thợ săn sôi động để chia sẻ cuộc phiêu lưu của mình
Tham gia cộng đồng Thợ săn sôi động để chia sẻ cuộc phiêu lưu của mình
  • Chế tạo và nâng cấp vũ khí và áo giáp có thể hiệu quả hơn trên PC, cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát chính xác và dễ quản lý để thu thập vật liệu, cũng như nâng cấp trang bị cho nhân vật của bạn.
  • Tận hưởng các trận chiến và thử thách trực quan ấn tượng của Monster Hunter Now trên màn hình PC lớn hơn. Trình mô phỏng LDPlayer cung cấp khả năng điều khiển mượt mà hơn để đối phó với những con quái vật nguy hiểm nhất trong trò chơi.
  • Kết nối với các Thợ săn đồng nghiệp và chia sẻ trải nghiệm của bạn trong cộng đồng toàn cầu của trò chơi, đồng thời tận hưởng những lợi ích khi chơi trên PC.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: