Những mẹo thu thập vàng nhanh chóng trong MultiVersus

  • 1 Đánh giá

Trò chơi đối kháng MultiVersus mang đến người chơi sẽ có cơ hội gặp lại các nhân vật nổi tiếng như Superman, Shaggy, Batman, Finn the Human, Jake the Dog,... Cùng với những nhân vật đó là trải nghiệm vui nhộn trong các trận đấu, chế độ co-op,... để giành quyền lực tối cao.

Vàng là một trong hai đơn vị tiền tệ chính của MultiVersus, có thể được sử dụng để mở khóa các nhân vật mới. Chức năng này làm cho vàng trở nên cực kỳ có giá trị và những người chơi muốn có quyền truy cập vào danh sách đầy đủ sẽ cần phải kiếm được một số lượng lớn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo thu thập vàng nhanh chóng và hiệu quả trong MultiVersus.

MultiVersus: Cách kiếm vàng nhanh chóng

Thông qua Battle Pass

Cách nhanh nhất để kiếm vàng trong MultiVersus là chiến đấu với một người bạn, với việc cả hai đảm bảo Toast nhau sau mỗi trận đấu. Người chơi sẽ nhận được bonus 30% vàng khi ghép đôi với một người bạn và Toast sau trận chiến sẽ cấp thêm 20 vàng.

Mặc dù phương pháp này yêu cầu người chơi phải có một người bạn đồng hành, nhưng số vàng thưởng mà nó cung cấp khiến việc tìm kiếm một đối tác trở thành một nỗ lực đáng giá.

Lưu ý, người chơi không nên cố gắng mua Toast trong MultiVersus để tạo điều kiện thuận lợi cho phương pháp kiếm vàng đã nêu trước đó.

Điều này là do mỗi Toast có giá trị 35 vàng khi mua trực tiếp, cao hơn 15 vàng so với số vàng kiếm được khi một Toast được sử dụng vào cuối trận đấu. Thay vào đó người chơi nên thu thập Toast miễn phí có sẵn thông qua Battle Pass và theo dõi quá trình phát triển của nhân vật.

Các chủ đề của Battle Pass cũng mang lại cơ hội kiếm được một số vàng nhanh chóng. Do đó, người chơi nên đảm bảo đang thăng cấp cho nhân vật của mình trong MultiVersus khi mở khóa hoặc khi có sẵn thông qua vòng quay miễn phí.

Tăng xếp hạng Career Rank

Người chơi cũng nên tập trung vào việc hoàn thành các mốc thời gian theo mùa và nhiệm vụ của ngày hôm đó, vì làm như vậy sẽ dẫn đến tiến độ vượt qua Battle Pass dễ dàng. Game thủ cũng có thể kiếm được vàng bằng cách tăng Career Rank.

Chiến thắng trận đấu đầu tiên trong ngày

Cách cuối cùng để kiếm vàng nhanh là giành chiến thắng một trận đấu mỗi ngày, vì chiến thắng đầu tiên trong ngày sẽ thưởng thêm 200 Vàng.

Đây chắc chắn là một số tiền đáng kể và những người chơi MultiVersus đang cố gắng mở khóa nhân vật một cách nhanh chóng nên cố gắng hết sức để có được chiến thắng này hàng ngày. Ngoài ra, việc giành được chiến thắng hàng ngày này có thể dễ dàng hơn bằng cách chơi cùng một người bạn.

Cập nhật: 05/08/2022
  • 18 lượt xem
Xem thêm: MultiVersus