My Original Stories cho Android 0.4.29 Game phiêu lưu mới trong vũ trụ GameHouse

Tải về

3 (1) GameHouse Miễn phí 02

My Original Stories cho Androidgame phiêu lưu kể chuyện thú vị với phần hình ảnh tuyệt vời đến từ nhà phát triển GameHouse - những người đã tạo ra series Delicious và nhiều loạt game nổi tiếng khác.

Bước vào cuộc phiêu lưu với cùng các nhân vật quen thuộc trong My Original Stories Android
Bước vào cuộc phiêu lưu với cùng các nhân vật quen thuộc trong My Original Stories Android

My Original Stories sẽ giúp bạn kiểm soát những gì xảy ra tiếp theo trong các series game gốc của GameHouse. Hãy trở thành nhân vật trung tâm trong câu chuyện lãng mạn, kịch tính, phiêu lưu hoặc hài hước của riêng bạn.

Dựa theo danh sách các nhân vật và câu chuyện đồ sộ của GameHouse, My Original Stories for Android mang đến cho người chơi những cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới với các nhân vật bạn yêu thích như Emily O'Malley, Angela Napoli, Allison Heart và nhiều hơn nữa.

Angela có quyết định tham gia buổi hẹn hò giấu mặt không? Bạn có thể giúp Allison cứu sống bệnh nhân đang nguy kịch chứ? Bạn sẽ bị vướng vào cuộc phiêu lưu điên rồ nào cùng Francois và Sally? Hãy khám phá những câu chuyện hấp dẫn và kịch tính trong game My Original Stories Android bằng cách download game ngay về máy thông qua nút Tải về bên trên!

Quyết định những gì sẽ xảy ra tiếp theo trong câu chuyện gốc Khám phá những câu chuyện bí ẩn và ly kỳ
Quyết định những gì sẽ xảy ra tiếp theo trong các câu chuyện gốc của GameHouse

Download game My Original Stories cho Android

My Original Stories là một trò chơi mới đến từ GameHouse. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm một số cuộc phiêu lưu khác nhau và chọn nhân vật mình muốn hóa thân: phóng viên, bác sĩ, nhà tạo mẫu tóc, và nhiều người khác trong các series nổi tiếng của nhà phát triển.

Gameplay trong My Original Stories for Android đi theo thể loại kể chuyện thông thường: Câu chuyện sẽ dần phát triển khi bạn bắt đầu nói chuyện với các nhân vật và lựa chọn một trong ba phương án có thể thay đổi diễn biến cũng như kết cục. Đôi khi, những quyết định này chỉ gây ra sự ảnh hưởng nhỏ, nhưng một số khác thì lại có thể thay đổi kết thúc của toàn bộ cuộc phiêu lưu.

Để có thể chơi từng chương trong My Original Stories game, người chơi cần có chìa khóa. Bạn sẽ kiếm được những chìa khóa này khi đăng nhập vào game mỗi ngày, điều này cho phép bạn tính toán được thời gian mình dành ra cho mỗi câu chuyện.

Chọn câu chuyện bạn yêu thích để khám phá Game có nhiều tình huống kịch tính và thú vị
Khám phá những tình huống kịch tính và đầy bất ngờ trong My Original Stories for Android

Tính năng nổi bật của game My Original Stories cho Android

  • Tìm hiểu các nhân vật yêu thích của bạn ở một khía cạnh mới; khám phá quá khứ, hiện tại và tương lai của họ.
  • Đưa ra quyết định sẽ thay đổi cuộc sống của các nhân vật mãi mãi.
  • Khám phá những câu chuyện thú vị thuộc các chủ đề đa dạng với nhiều kết thúc khác nhau.
  • Trải nghiệm những câu chuyện mới mỗi tháng.

Đưa ra quyết định sẽ thay đổi cuộc sống của các nhân vật mãi mãi Bạn có thể giúp Allison cứu bệnh nhân đang nguy kịch chứ?
Cân nhắc trước khi quyết định vì lựa chọn của bạn sẽ thay đổi cuộc sống của nhân vật mãi mãi

Cùng thưởng thức trò chơi kể chuyện My Original Stories, một sản phẩm mới của GameHouse, nhà phát triển của nhiều trò chơi mô phỏng tuyệt vời cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động như Parker & Lane: Twisted Minds, Heart's Medicine - Time to Heal, Fabulous - Angela's True Colors, Maggie's Movies - Camera, Action!, Delicious - Emily's Road Trip, Dr. Cares - Pet Rescue 911 hay Amber's Airline - 7 Wonders.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4.29
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm