My Scans cho Android 1.3.2 Quét ảnh thành tệp PDF trên Android

Tải về

5 (2) Mobile Software Miễn phí 318 Dung lượng: 23 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

My Scans cho Android là phần mềm quét tài liệu mạnh mẽ, hiệu quả và miễn phí, giúp người dùng chụp và chuyển đổi ảnh sang tài liệu dạng PDF để lưu trữ và chỉnh sửa tiện lợi.

Thao tác sử dụng My Scans khá đơn giản. Trước tiên, bạn nhấn nút dấu + trên cùng bên trái màn hình để thêm tài liệu mới. Khi đó, My Scans sẽ đưa ra 3 tùy chọn sau đây: Take Photo, Document hoặc Folder. Tương ứng với từng tùy chọn đó, My Scans sẽ cho phép người dùng chụp ảnh tài liệu mới, thêm tệp văn bản mới hay thêm dữ liệu mới từ thư mục trên máy.

Trong trường hợp muốn lưu trữ tài liệu dạng hóa đơn, hợp đồng, danh thiếp, giấy nhớ và các dữ liệu khác một cách nhanh chóng thì người dùng có thể lựa chọn chụp ảnh. Khi đó bạn sẽ nhấn vào tùy chọn Take Photo và chụp ảnh qua camera trên máy. Nếu ưng ý với ảnh vừa chụp, người dùng có thể nhấn nút Use photo để sử dụng ảnh đó.

Sau đó, My Scans sẽ hiển một khung hình với các góc tùy chỉnh linh hoạt. Người dùng sẽ di chuyển các góc này để căn phần văn bản muốn quét. Sau khi hoàn tất căn chỉnh, người dùng nhấn nút Done để lưu lại khung ảnh vừa rồi và chuyển sang bước tiếp theo. Lưu ý, sau bước này, ảnh vừa chụp của bạn sẽ được tự động chuyển sang định dạng tài liệu PDF.

My Scans cho AndroidMy Scans cho AndroidMy Scans cho Android

Trong bước tiếp theo, người dùng sẽ được hỗ trợ một vài tùy chọn để chỉnh sửa văn bản. Nếu như lựa chọn Document trong bước đầu tiên thì bạn cũng sẽ được chuyển luôn sang thao tác này.

Tại đây, người dùng có thể trượt tay sang phải/trái để xem các trang tài liệu khác nhau, có thể sử dụng hai hay nhiều ngón tay để phóng to/thu nhỏ trang tài liệu. Nếu muốn chỉnh sửa tài liệu thì người dùng cần nhấn nút Edit góc phải trên cùng để chuyển sang chế độ chỉnh sửa.

Trong cửa sổ này, người dùng có thể thêm trang tài liệu mới hoặc xóa một trang có sẵn trong văn bản đi, có thể xoay chiều, hay sắp xếp lại trật tự các trang tài liệu.

Ngoài ra, trong chế độ chỉnh sửa này, bất kể là ảnh chụp hay tài liệu thì My Scans đều hỗ trợ các bộ lọc sau đây: Original (giữ nguyên ảnh gốc), Lighten (làm sáng màu văn bản), Auto-tone (tự động chỉnh màu văn bản), B&W (tài liệu đen trắng) và Grayscale (tài liệu đơn màu).

Sau khi xử lý văn bản theo ý muốn, người dùng có thể nhấn lưu tài liệu về thư viện trên máy (Library), có thể gửi email tài liệu cho bạn bè (Email), đồng nghiệp, có thể cho in tài liệu (Print it) hay thậm chí lưu tài liệu sang các chương trình khác (Open PDF in).

Bên cạnh các tùy chọn quét tài liệu nói trên, My Scans còn hỗ trợ một vài công cụ khác để quản lý và sắp xếp tài liệu. Ví dụ, người dùng có thể chọn Folder và tạo thư mục mới trên máy. Tại đây, bạn có thể chia sẻ, có thể sao chép, xóa hay thậm chí gộp văn bản. Đồng thời, My Scans cũng cho phép đặt lại tên cho thư mục có sẵn trên máy.

Nếu như đang tìm kiếm một biện pháp quét và sắp xếp tài liệu hợp lý, miễn phí thì My Scans cho Android là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Một số tính năng chính của My Scans cho Android:

  • Hỗ trợ quét và tạo tệp PDF gồm nhiều trang văn bản.
  • Hỗ trợ khóa thư mục.
  • Hoạt động như một công cụ sắp xếp tài liệu và thư mục hiệu quả.
  • Chia sẻ tài liệu dạng ảnh hoặc tệp PDF.
  • Hỗ trợ in tài liệu từ di động.
  • Cung cấp trình đơn Help (hỗ trợ) cụ thể, chi tiết.
  • My Scans bản miễn phí sẽ xuất tài liệu có chứa watermark trên đó. Nếu muốn xóa bỏ hạn chế này, người dùng có thể xem xét nâng cấp lên bản My Scans Pro.

Cập nhật trong My Scans cho Android bản mới:

  • Sửa lỗi trong bản cũ.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23 MB
  • Lượt xem: 362
  • Lượt tải: 318
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm