My Singing Monsters: Dawn of Fire cho iOS 1.4.1 Game quái vật ca hát phần 2 trên iPhone/iPad

Tải về

My Singing Monsters: Dawn of Fire for iOS là tựa game mô phỏng thú vị và miễn phí trên iPhone/iPad. Trên nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, âm nhạc cực hay và cuộc sống ở một hòn đảo xinh đẹp, nhiệm vụ của người chơi My Singing Monsters phần 2 là lai giống các chủng quái vật mới và xây dựng hòn đảo thiên đường cho riêng mình.

Game mô phỏng hấp dẫn

Không phải là những con quái thông thường, các nhân vật trong My Singing Monsters: Dawn of Fire đều sở hữu ngoại hình dễ thương và khả năng ca hát rất chuyên nghiệp. Xuyên suốt trò chơi, nhiệm vụ của bạn là phối giống, chăm sóc quái vật bằng cách cho chúng ăn trái cây, thực phẩm và tất nhiên là lắng nghe dàn đồng ca quái vật cất lên tiếng hát ngọt ngào say đắm lòng người. Bối cảnh trong game sẽ được tiếp nối từ My Singing Monsters phần 1, đưa người chơi chu du trở về quá khứ và chứng kiến sự ra đời của kỷ nguyên Dawn of Fire với nhiều loại quái quen thuộc cũng như giống mới.

Video giới thiệu game My Singing Monsters: Dawn of Fire

Khi khởi động game lần đầu, người chơi My Singing Monsters: Dawn of Fire cho iOS sẽ phải tải thêm nội dung nhưng quy trình này diễn ra khá nhanh. Không chỉ là một game mô phỏng hay cho bạn gái và trẻ em, điểm đặc biệt trong game Quái vật ca hát phần 2 là mọi nhân vật, quái, cây trồng, công trình xây dựng... đều chuyển động và nhún nhảy trên nền nhạc vui tươi. Vì vậy My Singing Monsters mang tính giải trí rất cao và tạo cho người chơi cảm giác thư thái, dễ chịu khi chơi game. Đừng quên đăng nhập Facebook để kết bạn và tương tác với bạn bè giống như các trò chơi mô phỏng khác.

Phiêu lưu trở về kỷ nguyên Dawn of Fire

Với mạng lưới hàng chục triệu người chơi từ phiên bản My Singing Monsters đầu tiên, không có lý do gì để những người hâm mộ game Quái vật ca hát từ chối thử nghiệm phần 2 này. Trong thế giới mới, sẽ có rất nhiều loài quái vật mới dễ thương, giai điệu âm thanh sôi động, khả năng tương tác cộng đồng và nhiều điều bất ngờ khác đang chờ bạn khám phá.

Xây dựng hòn đảo quái vật

Game mô phỏng đặc sắc

Khác với dòng game nông trại vui vẻ quen thuộc trên di động, trong My Singing Monsters: Dawn of Fire for iOS, người chơi không chỉ trồng cây và thu thập vật phẩm mà nhiệm vụ chính là lai giống và chăm sóc quái vật ca hát. Ở phần 2 này, sẽ có thêm hệ thống chế tạo vật phẩm, khả năng tùy biến công trình, đồ trang trí và những hòn đảo xinh đẹp. Người chơi sẽ bắt đầu từ việc trồng hoa màu trên những thảm cỏ xanh, làm bánh thơm nức mũi, pha chế nước trái cây... để quái vật đủ sức khỏe ca hát mỗi ngày.

Mua bán, trao đổi hàng hóa

Trong My Singing Monsters: Dawn of Fire, bán và trao đổi vật phẩm chế tạo trong chợ cũng là một nhiệm vụ quan trọng mà bạn cần chú ý. Việc bán vật phẩm sẽ giúp bạn có thêm kim cương và thực phẩm để nuôi quái vật mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào những trái táo. Hãy tự đặt ra mức giá mong muốn và chờ những người chơi khác đấu giá.

Tính năng chính của game My Singing Monsters: Dawn of Fire

Mỗi quái vật đều sở hữu giọng hát đặc trưng

Khi mở khóa những nhân vật đáng yêu này, người chơi sẽ được thưởng thức giọng hát và những ca khúc mới cực kỳ hấp dẫn. Có những con quái sở hữu chất giọng tốt và hát chính trong nhóm, một số con chơi nhạc cụ thành thạo. Hãy phối giống 2 loài quái bất kỳ và xem tài năng ca hát của giống mới như thế nào?

Lai ghép và nuôi dưỡng tài năng âm nhạc

Bạn muốn có một bộ sưu tập quái vật ca hát? Thật đơn giản, chỉ cần lai ghép 2 con quái bất kỳ để tạo ra giống mới. Lên cấp cho chúng, chăm sóc nuôi dưỡng từng con một để sở hữu những "ca sĩ" xuất sắc nhất.

Chế tạo vật phẩm độc đáo

Xây dựng công trình ấn tượng, thu thập tài nguyên và làm chủ hệ thống chế tạo mới trong My Singing Monsters: Dawn of Fire. Học công thức chế tạo theo yêu cầu từ các loài quái và trang trí hòn đảo để thể hiện cá tính riêng của bạn.

Sắp xếp công trình trên đảo

Khám phá hòn đảo mới và giai điệu bắt tai

Mở rộng hòn đảo và khám phá những vùng đất lân cận của bạn bè với cảnh quan tươi đẹp và nhiều loài quái mới lạ. Mỗi hòn đảo sẽ mang đến cho bạn những giai điệu riêng nhờ phần biểu diễn của các loài quái lai ghép.

Lưu ý:

  • Game My Singing Monsters: Dawn of Fire for iOS được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPad 3, iPad mini 2 và iPod Touch thế hệ 5 trở lên.
  • Game cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm đến tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa các gói IAP trong phần Thiết lập > Giới hạn.
  • Yêu cầu kết nối mạng trong khi chơi.

Hướng dẫn chơi game My Singing Monsters: Dawn of Fire trên iPhone/iPad

Nhóm quái vật ca hát trong game:

Có tổng cộng 12 loại quái trong game, mỗi con sở hữu giọng hát và năng lực riêng biệt. Hãy lai ghép ngẫu nhiên và khám phá giọng ca dễ thương của chúng khi được kết hợp với nhau.

  • Flowah
  • Whaddle
  • Phangler
  • Glowl
  • Kayna
  • Mammott
  • Stogg
  • Boskus
  • Flowah
  • Whaddle
  • Phangler
  • Glowl

Lai ghép 2 loại quái bất kỳ

Cách phối giống cho quái vật:

Đầu tiên, bạn cần sử dụng Breeding Structure và kéo 2 loại quái vật khác nhau ở cấp độ 4 trở lên vào công trình này. Sau một khoảng thời gian chờ đợi hoặc dùng kim cương để tăng tốc quy trình này, người chơi sẽ sở hữu loại quái mới với năng lực đặc biệt.

Cách trang trí hòn đảo quái vật:

Ở level 7, người chơi My Singing Monsters: Dawn of Fire cho iOS sẽ mở khóa được Workshop. Nhấn nút Decoration tại đây để xem toàn bộ đồ trang trí bạn có thể chế tạo cho hòn đảo của mình. Khi thực hiện một món đồ trang trí mới, hãy lưu trữ trong Store cho đến khi có nhu cầu sử dụng.

Cách thay đổi tên hiển thị:

Nhấn nút mũi tên ở góc dưới bên phải màn hình chơi game để mở rộng thực đơn chính. Nhấn nút Friends và chọn My Profile. Từ đây bạn có thể thay đổi tên hiển thị, kiểm tra Friend Code và gửi tin nhắn riêng tư cho bạn bè.

Mở khóa vật phẩm mới

Cách tạo vật phẩm chế tạo:

Vật phẩm chế tạo được tạo trong các Structure như cây ăn quả hoặc trong vườn. Mỗi công trình này có thể tạo ra những vật phẩm khác nhau. Khi lên cấp trong game, bạn sẽ mở khóa được nhiều vật phẩm và công trình mới.

Mục tiêu game:

Danh sách mục tiêu được liệt kê ở góc trên bên trái màn hình và nằm dưới thanh cấp độ. Khi nhấn biểu tượng Goals, bạn sẽ thấy danh sách nhiệm vụ cần hoàn thành. Sau khi hoàn thành mục tiêu, bạn sẽ thu về vàng, điểm kinh nghiệm, thậm chí là kim cương - đơn vị tiền tệ cao cấp trong game.

Cách kiếm vàng:

Vàng được thu thập sau khi hoàn thành yêu cầu của quái vật và hoàn thành mục tiêu. Vàng được sử dụng để mua vật phẩm mới cho hòn đảo, bao gồm cả quái vật hay công trình xây dựng.

Cách kiếm kim cương:

Người chơi My Singing Monsters cho iOS có thể kiếm kim cương khi hoàn thành mục tiêu. Đôi lúc, bạn có thể may mắn tìm thấy trên chính hòn đảo của mình khi di dời cây trồng.

Nâng cấp công trình

Vật phẩm pha lê:

Pha lê thường bị giấu trên hòn đảo. Mỗi vùng đất trên đảo sẽ chứa những loại pha lê khác nhau, chẳng hạn như Vegidian Crystal trên Plant Land. Hãy kiểm tra thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ viên pha lê nào.

Cách sử dụng cây giống:

Mỗi khi chặt bỏ cây trồng trên đảo, người chơi sẽ tìm thấy cây con giống. Bạn có thể dùng chúng để chế tạo đồ trang trí sau khi đạt cấp độ 7.

Vùng đất Wondermine:

Wondermine gồm rất nhiều thứ để quái vật có thể khám phá. Bạn có thể gửi chúng đến để khám phá bên trong Wondermine và xem quái vật sẽ mang gì về hòn đảo.

Quái vật luôn được bảo vệ an toàn tại Wondermine. Sẽ có ký hiệu chỉ dẫn trên đảo suốt thời gian quái đi săn vật phẩm, chạm để kiểm tra quy trình này.

Trồng cây ăn quả để nuôi quái

Nối tiếp thành công của phần 1, My Singing Monsters: Dawn of Fire cho iOS tiếp tục lôi cuốn người chơi nhờ đồ họa 3D chân thực, phần âm nhạc được chau chuốt với nhạc nền cực hay, giọng hát vui nhộn của các loài quái trên nền tảng game mô phỏng quen thuộc. Game phù hợp với trẻ em và bạn gái, có thể chơi game giết thời gian hoặc giải trí vào dịp cuối tuần mà không gây bất cứ áp lực hay khó khăn nào cho người chơi.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 102 MB
  • Lượt xem: 128
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm