My Town: Police Station cho Android 2.6 Game mô phỏng làm việc ở đồn cảnh sát

Tải về

5 (1) My Town Games Miễn phí 35

My Town: Police Station là game mô phỏng thú vị dành cho trẻ em. Bé sẽ vào vai một sĩ quan cảnh sát, thực hiện nhiệm vụ bắt tội phạm, thăm thú sở cảnh sát, khu vực giam giữ tù nhân, ngồi trên chiếc xe chuyên dụng hay máy bay trực thăng.

Thăm thú nhà giam tù nhân
Thăm thú nhà giam tù nhân

Đã đến lúc bạn báo cáo nhiệm vụ của mình tại My Town: Police Station. Bạn có thể bắt được bao nhiêu tên tội phạm? Trong game, người chơi có thể tự nghĩ ra câu chuyện phạm tội của các tù nhân trước khi bị bắt, hoặc thực hiện một cuộc điều tra bí mật trong bộ tóc giả hay trang phục mới.

Người chơi sẽ được khám phá đồn cảnh sát, tương tác với 200 vật phẩm khác nhau. Hãy cố gắng thu thập được càng nhiều càng tốt trái tim mỗi khi chúng xuất hiện. Cứ 7 trái tim, bạn có thể chọn một con cá mới để thêm vào bể cá. Giới hạn duy nhất trong trò chơi này là trí tưởng tượng của các bạn nhỏ.

Thăm thú sở cảnh sát
Thăm thú sở cảnh sát

Game My Town Police Station được thiết kế với đồ họa đẹp, hình ảnh hoạt hình đầy màu sắc thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ. Hãy cho bé trải nghiệm game này, tận hưởng những giờ vui chơi thật vui, an toàn, đồng thời phát huy được khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng tuyệt vời.

Tính năng nổi bật của game My Town: Police Station cho Android

  • 5 địa điểm hoàn toàn mới.
  • 10 nhân vật để người chơi lựa chọn, bao gồm cả những nhân vật được nhiều người yêu thích trong series game My Town, những kẻ xấu, cảnh sát và thám tử.

Làm các công việc ở nhà để xe cảnh sát
Làm các công việc ở nhà để xe cảnh sát

Game My Town: Police Station cho Android thích hợp dành cho trẻ em từ 4-12 tuổi, và trò chơi này an toàn với trẻ em ngay cả khi không có bố mẹ bên cạnh.

Thông tin về Studio My Town

My Town Games phát triển các trò chơi phong cách hoạt hình đáng yêu, nhằm kích thích tính sáng tạo ở trẻ em trên toàn thế giới. Các sản phẩm của My Town được nhiều trẻ em và cha mẹ yêu thích nhờ tạo môi trường chơi an toàn, cho bé chơi thật vui và phát huy trí tưởng tượng.

Trải nghiệm đi trực thăng cảnh sát
Trải nghiệm đi trực thăng cảnh sát

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm