MyPermissions cho Android 3.6.1.32 Ứng dụng bảo mật dữ liệu trên Android

Tải về

MyPermissions là một ứng dụng rất hữu ích trong việc bảo mật dữ liệu người dùng. Công cụ này tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 2.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Theo nhiều chuyên gia công nghệ cũng như các tạp chí bảo mật thông tin hàng đầu thế giới, hiện nay, việc ăn cắp dữ liệu người dùng thông qua các ứng dụng thứ ba và các hoạt động thu thập dữ liệu nặc danh ngày càng phổ biến. Điều này khiến tất cả những người dùng smartphone đều luôn rơi vào tình trạng vô cùng nguy hiểm vì có khả năng sẽ bị tin tặc tấn công bất cứ lúc nào. Mọi giao dịch tài khoản trực tuyến hay đơn thuần chỉ là các hoạt động trò chuyện trên mạng xã hội đều được coi là "cầu nối" cho các hacker thực hiện ý đồ của chúng. Tuy nhiên, mọi thứ đều có giải pháp và để ngăn chặn tình trạng này, MyPermissions sẽ là một sự lựa chọn bảo mật lý tưởng.

MyPermissions là một công cụ bảo mật dữ liệu rất hiệu quả. Một khi đã được cài đặt trên máy, phần mềm sẽ tự động truy dò tất cả các chương trình đã có trên thiết bị của bạn, kiểm tra liệu rằng chúng có đang sử dụng bất kỳ loại thông tin cá nhân nào liên quan đến người dùng, sau đó sẽ đưa ra 3 tùy chọn: gỡ cài đặt, xác nhận đáng tin cậy report để cảnh báo cho những người dùng khác. MyPermissions cũng là một trong số không nhiều ứng dụng được hàng loạt các tạp chí công nghệ hàng đầu thế giới bình chọn và đánh giá cao như Cnet, USA Today, The Next Web, The Verge và nhiều hơn nữa.

Giao diện chính của ứng dụng MyPermissionsCác thư mục tùy chọn của MyPermissions

Bạn có biết ứng dụng nào đang sử dụng thông tin cá nhân của bạn? Bạn có biết tần suất chúng xâm nhập vào kho ảnh, tài liệu, file và các dữ liệu khác? Hãy tự bảo vệ chính mình tránh khỏi các rủi ro tiềm ẩn mỗi khi chia sẻ ảnh, vị trí, liên lạc, email hoặc bất cứ thông tin nhạy cảm nào bằng cách sử dụng MyPermissions - một ứng dụng bảo mật dữ lệu tuy mới nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Xem video giới thiệu MyPermissions

MyPermissions có thể quét, theo dõi và kiểm soát các ứng dụng đang truy cập vào thông tin cá nhân của người dùng trực tuyến và trên điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể nắm được các chương trình nào trên máy đang liên kết với Facebook, Google, Twitter,Instagram và nhiều hơn nữa.

MyPermissions quét ứng dụng qua các dịch vụ trực tuyếnMenu của MyPermissions

Tính năng chính của MyPermissions

  • Đơn giản chỉ cần chạm vào nút quét thiết bị. MyPermissions sẽ tiến hành quét và cung cấp cho người dùng một bản chi tiết về các ứng dụng đang sử dụng các cho phép để thực hiện các hoạt động gì.
  • Tăng cường sự bảo vệ bằng cách thêm các tài khoản trực tuyến (mạng xã hội) mà bạn muốn quét. MyPermissions sẽ kiểm tra các kết nối bên trong bằng cách sử dụng tài khoản online này để truy cập vào thông tin cá nhân và bổ sung chúng vào bản báo cáo.
  • Sử dụng dashboard để xem chi tiết các ứng dụng nào đang truy cập dữ liệu của bạn trên tất cả các thiết bị được kiểm soát.
  • MyPermissions không sử dụng, thu thập hay lưu trữ bất kỳ loại dữ liệu nào của người dùng. Chương trình này hướng người dùng để trang chủ của tài khoản và nhập thông tin lên máy chủ (đối với dịch vụ trực tuyến).
  • Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và người dùng được sử dụng không giới hạn. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng các dịch vụ bổ sung, người dùng cần phải trải phí.
  • Trong bản cập nhật mới, MyPermissions cũng đã được bổ sung bản dịch tiếng Đức và sửa lỗi trong các phiên bản trước.

Hướng dẫn sử dụng MyPermissions

(1) Sau khi cài đặt và khởi chạy ứng dụng, MyPermissions sẽ có một màn dạo đầu ấn tượng với người dùng bằng cách giới thiệu những tính năng nổi bật của nó đi kèm với hiệu ứng bắt mắt. Vuốt sang phải để xem chi tiết các tính năng cho tới slide cuối cùng, chạm vào Scan Now để bắt đầu quét thiết bị. Người dùng cần lưu ý, quá trình quét nhanh hay chậm tùy thuộc vào số lượng ứng dụng đã được cài cũng như tốc độ hoạt động của thiết bị.

Giao diện khởi động của MyPermissionsGiao diện bắt đầu của MyPermissions

(2) Hoàn thành quá trình quét, giao diện của ứng dụng sẽ hiển thị màn hình với tất cả các ứng dụng yêu cầu quyền truy cập thông tin cá nhân. MyPermissions cũng hiển thị cụ thể loại thông tin nào mà các chương trình đó đã sử dụng, bao gồm tên, vị trí, inbox và liên hệ, hình ảnh và tập tin, thông tin cá nhân...

(3) Chạm vào biểu tượng Protected ở góc dưới bên phải màn hình để xem chi tiết các ứng dụng tiềm ẩn rủi ro (At risk!), các ứng dụng mới được thêm trên máy gần đây (Recently Added) và các ứng dụng đáng tin cậy (Trusted).

(4) Trong mục At risk!, chạm vào ứng dụng bất kỳ, MyPermissions sẽ cung cấp các thông tin cụ thể như sau:

  • Có 3 nút chính ở góc dưới ứng dụng, bao gồm Uninstall (gỡ cài đặt ứng dụng mà bạn cho rằng đang xâm nhập trái phép thông tin cá nhân), Trust (khẳng định ứng dụng đáng tin cậy, nếu chạm vào nút này, MyPermissions sẽ tự động di chuyển ứng dụng sang mục Trusted) và Report (báo cáo ứng dụng là spam, phần mềm độc hại hoặc có dấu hiệu nguy hiểm; MyPermissions sẽ sử dụng cảnh báo của bạn để thông báo với những người dùng khác).
  • Trong mục Uninstall, MyPermissions sẽ hiển thị các quyền truy cập và nội dung cụ thể để người dùng nắm rõ ứng dụng đang sử dụng đích xác những thông tin cá nhân nào của bạn. Chẳng hạn: Access personal info sẽ cho phép ứng dụng đăng ký và nhận tin nhắn, truy cập mạng triệt để, truy cập thông tin về mạng WiFi, điều khiển chế độ rung, thiết lập hình nền... MyPermissions cũng thực hiện tương tự với các nút Post in your name, Use your locationUse pictures and files. Đây là một trong những tính năng rất hữu ích cho người dùng để có thể đưa ra quyết định đúng đắn liệu rằng có nên gỡ cài đặt, đánh dấu ứng dụng đáng tin hay report nó.
  • Cũng tương tự, các ứng dụng trong nút Trust hay Recently Added, bạn cũng có thể dễ dàng report hay chuyển vào mục At risk.

MyPermissions cung cấp 3 tùy chọn mạnh mẽ cho từng ứng dụngMyPermissions cung cấp đầy đủ thông tin về các cho phép

(5) Trên màn hình chủ ứng dụng, truy cập vào nút Get protected Scan your social apps để tìm kiếm các ứng dụng truy cập dữ liệu của bạn thông qua các dịch vụ trực tuyến. Trên màn hình phó bản này, bạn sẽ nhìn thấy các ứng dụng phổ biến như Facebook, Google, Twitter, Yahoo, Instagram.... Chạm vào một ứng dụng bất kỳ để đăng nhập. Lưu ý rằng MyPermissions không thu thập tên người dùng, mật khẩu hay bất kỳ thông tin cá nhân nào của bạn.

(6) Trong menu ứng dụng, MyPermissions sẽ bao gồm các nút chính là Advanced (các tính năng nâng cao bao gồm thêm dịch vụ trực tuyến, quét lại các dịch vụ và thiết lập thời gian thông báo xâm nhập dữ liệu), Account cho phép bạn đăng nhập hệ thống để xem các thông tin cập nhật đến ứng dụng và sử dụng thêm các tính năng mở khác.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.1.32
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,5 MB
  • Lượt xem: 110
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm