MyWallet Lite for iOS 1.4 Trình quản lý mật khẩu cá nhân cho iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Pavel Kanzelsberger Miễn phí 38 Dung lượng: 26,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

MyWallet Lite for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một trình quản lý mật khẩu an toàn, tiện ích và hoàn toàn miễn phí.

Bạn đã từng quên mật khẩu? Hoặc bạn đang cần thông tin chi tiết về tài khoản thẻ tín dụng của mình nhưng lại quên không mang ví khi đi ra ngoài? Bạn có nghĩ rằng việc mang tất cả những thông tin cá nhân của mình trong ví là không an toàn? Bạn có thường xuyên sử dụng chung mật khẩu cho nhiều trang web và mạng xã hội bởi vì bạn không thể nhớ được tất cả chúng?

Trong những trường hợp kể trên, việc sử dụng một ứng dụng ví điện tử để quản lý toàn bộ dữ liệu cá nhân quan trọng như mật khẩu truy cập, thông tin thẻ ngân hàng... là một phương án thay thế hoàn hảo và phù hợp nhất. Hãy lựa chọn MyWallet Lite for iOS - trình quản lý mật khẩu tiện lợi và thông minh nhất cho điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn!

Phiên bản MyWallet Lite for iOS miễn phí

Người dùng có thể lưu trữ rất nhiều thông tin dưới dạng mẫu template tạo sẵn hoặc cách đơn giản hơn là tạo các template cho riêng mình nếu các mẫu kia không đáp ứng được yêu cầu của bạn. MyWallet Lite for iOS cho phép bảo mật các dữ liệu của thẻ tín dụng ngân hàng, tài khoản ngân hàng, chứng minh thư (hộ chiếu, bằng lái xe), thông tin đăng nhập web (giao dịch ngân hàng điện tử trên Internet, truy cập mạng xã hội Facebook hoặc Twitter...), các bản quyền phần mềm (số serial) hoặc bất kỳ thông tin mang tính chất cá nhân nào.

Đính kèm nhiều ảnh vào các mục trong ví điện tử (ví dụ ảnh trong thẻ tín dụng, thẻ câu lạc bộ, thẻ thanh toán trả trước...). Toàn bộ ảnh và thậm chí là thumbnail sẽ được lưu trữ an toàn và mã hóa thông minh.

Lưu trữ các số liên lạc an toàn với khả năng thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ trong ứng dụng MyWallet Lite for iOS (cùng với các tính năng cuộc gọi FaceTime, gửi tin nhắn văn bản SMS hoặc tin nhắn đa phương tiện MMS, gửi thư điện tử và trò chuyện trên Skype).

Toàn bộ các thông tin cá nhân của bạn đều được khóa và mã hóa theo công nghệ mã hóa chuẩn quốc gia của Hoa Kỳ (AES 256). Công nghệ mã hóa cung cấp này đã được chứng minh và các dịch vụ mật mã tối ưu hóa phần cứng iOS được cung cấp bởi Apple (không liên quan tới mật mã của bên thứ 3), góp phần tạo nên tốc độ xử lý tốt nhất và độ bảo mật cao nhất.

Cá nhân hóa hình thức ứng dụng với hình nền tuyệt đẹp, và thậm chí người dùng có thể tạo hình nền cho riêng mình.

Hỗ trợ đa nhiệm trên hệ điều hành iOS 4 trở lên, vì vậy người dùng không cần phải nhập mật khẩu cá nhân cho mỗi lần bạn chuyển sang ứng dụng khác (bao gồm tính năng khóa tự động với khả năng cấu hình hóa mạnh mẽ).

Phiên bản Lite miễn phí có kèm quảng báo và bị giới hạn 5 mục trong ví điện tử. Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm nhiều tính năng, muốn gỡ bỏ quảng cáo, vui lòng mua phiên bản Pro mất phí để được hỗ trợ tối đa.

MyWallet Lite for iOS

Phiên bản Pro hoặc tùy chọn mua trong ứng dụng

Với tính năng hỗ trợ dịch vụ đám mây Dropbox, người dùng có thể dễ dàng lưu và khôi phục sao lưu ví điện tử của mình hay đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS hoặc máy tính Mac. Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Dropbox cũng được sử dụng để chuyển dữ liệu từ phiên bản Lite.

Tích hợp trình duyệt web di động, vì vậy bạn không cần phải thoát ứng dụng khi muốn điền các mẫu web với thông tin cá nhân của mình.

Với tính năng tích hợp Dropbox, người dùng có thể sao lưu và khôi phục ví điện tử từ tài khoản Dropbox, hoặc sử dụng để chuyển các dữ liệu trong ví giữa điện thoại smartphone, máy tính bảng iDevice và máy tính Mac.

Quản lý thông tin nhạy cảm trong các thư mục, đánh dấu các mục yêu thích bằng các nhãn màu phong phú.

Phiên bản cho máy tính cá nhân Mac OS S cũng được cung cấp trên Mac App Store. Người dùng có thể đồng bộ dữ liệu của mình giữa máy Mac và thiết bị di động iOS bằng tài khoản Dropbox.

MyWallet Pro for iOS là ứng dụng chung, có thể hoạt động trên iPhone, iPod Touch cũng như iPad. Phiên bản Mac OS X cho phép đồng bộ dữ liệu với thiết bị iOS.

Với MyWallet Pro for iOS, bạn sẽ phải ghi nhớ một mật khẩu duy nhất (lưu ý: mật khẩu ví điện tử của bạn không được lưu trữ ở bất cứ đâu, ứng dụng cũng không cung cấp bất kỳ phương pháp nào để khôi phục mật khẩu nếu bạn quên nó).

Tính năng mới trong phiên bản 1.4:

  • Bổ sung trình duyệt web tích hợp dưới dạng tùy chọn mua trong ứng dụng.
  • Bổ sung tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu thông qua dịch vụ đám mây Dropbox với tùy chọn mua trong ứng dụng.
  • Bổ sung tính năng đính kèm ảnh với tùy chọn mua trong ứng dụng.
  • Cho phép gỡ quảng cáo và các giới hạn khác với tùy chọn mua trong ứng dụng.
  • Bổ sung tính năng tự động hoàn thiện trường thông tin từ các mục có sẵn.
  • Sửa lỗi khóa tự động.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Pháp, Đức, Slovak.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26,6 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm