Năm bước để yêu Five feet Apart

8/10 (1) Lượt xem: 284 Phát hành: CBS Films Năm: 2019 Đạo diễn: Justin Baldoni

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Năm bước để yêu (Five feet Apart) là phim tâm lý tình cảm lãng mạn nói về cặp đôi trẻ yêu nhau trong bệnh viên. Phim Năm bước để yêu là câu chuyện tình yêu không chỉ đẹp mà còn chứa đựng tính nhân văn mang đến cảm xúc mạnh cho người xem. Bộ phim Năm bước để yêu được đạo diễn bởi Justin Baldoni và sự tham gia của dàn diễn viên: Haley Lu Richardson, Cole Sprouse, Moises Arias, vv.

Trong phim Năm bước để yêu là chuyện tình của Will và Stella khi cả hai đều mang căn bệnh u xơ nang. Stella là một cô gái 17 tuổi sôi nổi, vui vẻ. Không giống như hầu hết thanh thiếu niên, Stella phải dành phần lớn thời gian sống ở bệnh viện với tư cách là bệnh nhân bị xơ nang. Khi Stella gặp Will - một bệnh nhân quyến rũ và nổi loạn, cô cảm thấy một mối liên kết mạnh mẽ. Tuy nhiên với những người mắc căn bệnh này, họ không thể đến gần nhau và khoảng cách 6 bước chân là quy tắc bất khả kháng để cả hai không bị lây nhiễm vi khuẩn của nhau. Dù không được chạm vào nhau nhưng thứ tình cảm cả 2 dành cho nhau vô cùng đặc biệt và gắn kết, liệu rằng tình yêu này có thể kéo dài mãi mãi hay không?

Trailer phim Năm bước để yêu

Thông tin thêm phim Năm bước để yêu

Thời lượng:116 phút
Diễn viên:Haley Lu Richardson, Cole Sprouse, Moises Arias
Nhà sản xuất:Cathy Schulman, Justin Baldoni
Đạo diễn:Justin Baldoni
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Five Feet Apart

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 843 lượt xem