Bạn trai cũ tôi là điệp viên The Spy Who Dumped Me

6/10 (1) Lượt xem: 25 Phát hành: Lionsgate Năm: 2018 Đạo diễn: Brian Grazer, Erica Huggins

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bạn trai cũ tôi là điệp viên (The Spy Who Dumped Me) là bộ phim tâm lý tình cảm phát hành năm 2018. Phim Bạn trai cũ tôi là điệp viên nói về cặp bạn thân bất ngờ bị dính líu đến một âm mưu quốc tế bởi bạn trai cũ là điệp viên. Phim tuy không nằm trong loạt phim nào nhưng đã vượt qua rất nhiều cái tên nổi tiếng và trở thành một trong những bộ phim thú vị nhất năm 2018.

Trong phim đôi bạn thân tuổi băm Audrey và Morgan bất ngờ bị rơi vào một âm mưu quốc tế khi phát hiện bạn trai cũ đã đá Audrey là điệp viên. Hai người bị truy bắt vô cùng nguy hiểm bởi những tên sát thủ này đã theo dõi dấu chân bạn trai cũ của Audrey. Cuộc phiêu lưu kỳ thú của Audrey và Morgan với hành trình vòng quanh Châu Âu và rơi vào hàng loạt tình huống cân não cười ra nước mắt để giải cứu thế giới.

Trailer phim Bạn trai cũ tôi là điệp viên

Thông tin thêm phim Bạn trai cũ tôi là điệp viên

Thời lượng:116 phút
Diễn viên:Mila Kunis, Kate McKinnon, Justin Theroux, Sam Heughan, Gillian Anderson, Hasan Minhaj, Ivanna Sakhno
Nhà sản xuất:Brian Grazer, Erica Huggins
Đạo diễn:Brian Grazer, Erica Huggins
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim The Spy Who Dumped Me

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 146 lượt xem