Chuyến Đi Bất Ngờ The Layover

6/10 (1) Lượt xem: 55 Phát hành: Unified Pictures Năm: 2017 Đạo diễn: William H. Macy

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chuyến Đi Bất Ngờ (The Layover) là phim tâm lý tình cảm hấp dẫn nói về những người bạn thân. Phim Chuyến đi bất ngờ chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều các bạn trẻ với những diễn biến tâm lý đầy thú vị khi gặp người bạn khác giới. Phim The Layover được đạo diễn bởi William H. Macy và sự tham gia của các diễn viên: Kate Upton, Alexandra Daddario, Matt Barr.

Câu chuyện về đôi bạn thân là Meg và Kate đang độc thân - thất nghiệp. Mọi chuyện sẽ bắt đầu khi họ quyết định cùng nhau đi du lịch đến vùng biển nhiệt đới để thoát khỏi những bí bách của cuộc sống, tuy nhiên chuyến bay bão táp đã đưa họ đến với vùng biển khác, chuyến đi hoàn toàn không thể lường trước. Tại đây họ mặc kẹt ở 1 khách sạn cùng nhiều du khách khác và cả 2 đã cùng nảy sinh tình cảm với 1 chàng trai nóng bóng là Matt Barr - người họ đã gặp trên chuyến bay.

Trailer phim Chuyến Đi Bất Ngờ

Thông tin thêm phim Chuyến Đi Bất Ngờ

Thời lượng:87 phút
Diễn viên:Kate Upton, Alexandra Daddario, Matt Barr
Nhà sản xuất:Aaron L. Gilbert, Keith Kjarval
Đạo diễn:William H. Macy
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim The Layover

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 415 lượt xem
Link xem Chuyến Đi Bất Ngờ
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: