Naruto Truyền Nhân Làng Lá Game chiến thuật thẻ tướng Naruto

Tải về

4,8 (4) MangaPlay Miễn phí 1.580 Dung lượng: 1,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Naruto Truyền Nhân Làng Lá là game nhập vai chiến thuật ninja miễn phí dành cho fan của ngôi Làng lá huyền thoại. Game Naruto Truyền Nhân Làng Lá được mô phỏng nguyên tác bộ manga nổi tiếng Naruto từ nhân vật cho đến kỹ năng nhân vật. Tải game Naruto Truyền Nhân Làng Lá để bắt đầu đến với thế giới nhẫn giả để luyện tập bộ nhẫn thuật cao siêu nhất trong thế giới của những chiến binh bóng đêm dũng mãnh.

Naruto Truyền Nhân Làng Lá là phiên bản client của webgame Naruto Truyền Nhân Làng Lá với nhiều tính năng đặc sắc. Sở hữu lối chơi nhập vai đánh theo lượt đơn giản nên tựa game này mang đến cảm giác hoài cổ cho những ai yêu thích bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto.

Xây dựng đội hình 5 ninja chiến đấu
Xây dựng đội hình 5 ninja chiến đấu

Những đội hình ưa chuộng trong game Naruto Truyền Nhân Làng Lá

  • Đội hình phòng thủ phản công 1-3-1 (1 ninja hàng đầu, 3 ninja hàng giữa, 1 ninja hàng sau).
  • Đội hình công kích tiêu chuẩn 1-2-2 (1 ninja hàng đầu, 2 ninja hàng giữa, 2 ninja hàng sau).
  • Đội hình công kích hợp kích 0-3-2 ( 0 ninja hàng đầu, 3 ninja hàng giữa, 2 ninja hàng sau).
  • Đội hình hợp kích khống chế 0-2-3 (0 ninja hàng đầu, 2 ninja hàng giữa, 3 ninja hàng sau)
Trận hình được sắp xếp sẵn trong Naruto Truyền nhân Làng lá
Trận hình được sắp xếp sẵn trong Naruto Truyền nhân Làng lá

Tựa game ngay sau khi ra mắt đã nhận được rất sự quan tâm của cộng đồng và có phản hồi vô cùng tích cực. Game Naruto Truyền Nhân Làng Lá có cốt truyện cho đến tạo hình nhân vật đều được giữ nguyên như cốt truyện gốc nên các game thủ sẽ được được trải nghiệm chân thực, gần gũi nhất về ngôi làng lá trong huyền thoại.

Phù hộ đại cát trong Naruto truyền nhân làng lá
Phù hộ đại cát trong Naruto truyền nhân làng lá

Chủ đề Naruto đã được các nhà phát triển game khái thác rất nhiên bao gồm cả nguyên bản lẫn thay đổi nhưng luôn có sức hút rất lớn với các game thủ. Game Naruto là một trong những đề tài được khai thác nhiều và thành công nhất của game online mà người chơi như thấy cả tuổi thơ ùa về. Sự có mặt của Naruto Truyền Nhân Làng Lá sẽ là làn gió mới mẻ dành cho các game thủ là fan của nhà Naruto với những tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai nhưng cũng vô cùng mới lạ và hiện đại.

Nhiều hình ảnh Việt Nam xuất hiện đẹp mắt trong Naruto Truyền nhân Làng lá
Nhiều hình ảnh Việt Nam xuất hiện đẹp mắt trong Naruto Truyền nhân làng lá

Game Naruto Truyền Nhân Làng Lá cho phép người chơi lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật: Nhẫn thuật, Ảo thuật, Thể thuật. Mỗi lớp nhân vật sẽ mang những sức mạnh, kỹ năng và ngoại hình khác nhau. Chính vì vậy để chiến thắng được trong cuộc chơi bạn buộc phải vận dụng tốt kỹ năng riêng đó thật tốt thông qua chiến thuật của mình.

Các hiệp đấu được chia nhỏ trong mỗi ván đấu
Các hiệp đấu được chia nhỏ trong mỗi ván đấu

Trận hình trong game sẽ được sắp xếp sẵn nên nhiệm vụ chính của người chơi khi tham gia Naruto Truyền Nhân Làng Lá là lựa chọn đội hình chiến đấu. Đội hình trong game sẽ có 5 thành viên, các nhân vật sẽ đánh tự động, chính vì vậy yếu tố cốt lõi trong Naruto Truyền Nhân Làng Lá là phải tính toán kỹ lưỡng khi chọn nhân vật xuất trận thông qua kỹ năng.

3 lớp nhân vật độc đáo trong game Naruto
3 lớp nhân vật độc đáo trong game Naruto

Game Naruto Truyền Nhân Làng Lá sở hữu lối chơi đơn giản, dễ hiểu. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể bắt đầu, các tính năng quen thuộc như: cường hóa trang bị, tăng thuộc tính trang bị, hệ thống kinh mạch, thức tỉnh, vv đề sẽ xuất hiện để người chơi cảm nhận được đây là tựa game chiến thuật đúng nghĩa.

Lựa chọn chính xác nhân vật để chiến thắng trong cuộc chiến
Lựa chọn chính xác nhân vật để chiến thắng trong cuộc chiến

Bên cạnh nhiệm vụ chính là vượt map phụ bản để nâng cao độ khó thì Naruto Truyền Nhân Làng Lá còn mang đến rất nhiều hoạt động phụ hấp dẫn để sở hữu trang bị, nâng cấp sức mạnh cho nhân vật. Bên cạnh đó khi nhắc đến Naruto chắc hẳn không thể không nói đến các vĩ thú, thông linh thí gắn bó xuyên suốt với thế giới Njnja của Naruto và sẽ góp phần tăng thêm sức mạnh cho các chiến binh trong game.

Cuộc chiến của những Ninja dũng mãnh
Cuộc chiến của những Ninja dũng mãnh

Chắc chắn Naruto Truyền Nhân Làng Lá phiên bản cài đặt này sẽ mang đến những trải nghiệm ổn định hơn nếu bạn không sở hữu một đường truyền Internet tốc độ cao. Với những người yêu thích dòng những chiến binh Ninja ở ngôi làng lá thì Naruto Truyền Nhân Làng Lá chính là tựa game tuyệt vời nguyên tác không nên bỏ qua. Tải game Naruto Truyền Nhân Làng Lá để bắt đầu gia nhập biệt đội những chiến binh bóng đá quyền lực.

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 MB
  • Lượt xem: 4.101
  • Lượt tải: 1.580
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm