TOP mod Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 hay nhất

  • 1 Đánh giá

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 là phần cuối trò chơi nhượng quyền thương mại, tập hợp tất cả những thứ hay ho từ các trò chơi khác vào một game duy nhất.

Bằng cách này, người chơi có thể tận hưởng tất cả sự hoành tráng của toàn bộ Naruto Saga cho đến thời điểm của Boruto (hoặc thậm chí xa hơn nếu cài đặt DLC).

Trò chơi đã ra mắt cách đây vài năm và có thể dần mất đi sức hút với những game thủ đã nghiền ngẫm nó đủ lâu. Và bài viết này ở đây là để giải quyết vấn đề này với danh sách TOP mod Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 hay nhất, mang đến rất nhiều thứ để cải thiện trò chơi và giúp game thủ kỳ cựu quay trở lại game phong cách ninja đỉnh cao của mình.

Complete Save Game

Danh sách mod NSUNS4 hay nhất sẽ không đầy đủ nếu thiếu Complete Save Game. Việc mở khóa mọi thứ có thể cực kỳ khó chịu nếu tất cả những gì game thủ muốn là chơi với bạn bè của mình.

NSUNS4 có rất nhiều nhân vật bị khóa và những nội dung không thể sử dụng khi lần đầu tiên tải trò chơi và Complete Save Game là bản mod giải quyết hoàn toàn vấn đề này.

Người chơi vẫn có thể gặp gỡ bạn bè, cùng nhau trải nghiệm thế giới Naruto, mà không cần hoàn thành toàn bộ câu chuyện chỉ để mở khóa các nhân vật.

NSUNS 4 Obito Rampaging Moveset Mod

Mod này cung cấp khả năng đưa các chiêu thức Rampage của Obito vào trò chơi để game thủ trải nghiệm sức mạnh thực sự của một trong những thành viên mạnh nhất tộc Sasuke. Nếu muốn một cuộc chiến công bằng thì không nên tải bản mod này. Nó chỉ phù hợp cho những ai muốn một trải nghiệm hoàn toàn giống anime.

Modpacks 1 LaMinuteGameplay

Việc tải xuống các bản mod riêng lẻ có thể thực sự gây khó chịu và mất thời gian, vậy nên Modpacks 1 LaMinuteGameplay sẽ là cứu cánh tuyệt vời khi mang đến cả 1 gói mod thú vị.

Modpack sẽ bổ sung thêm sự đa dạng cho trò chơi bằng cách giới thiệu giao diện nhân vật mới, cộng với một số nội dung hơi NSWF, mang đến trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho trò chơi.

NSUNS 4 Madara Gunbai Moveset Mod

Nếu Obito không phải nhân vật yêu thích và bạn muốn có được trải nghiệm Madara Gunbai đầy đủ thì đây là một bản mod các chiêu thức mới đáng quan tâm. Bản mod này mang lại sức mạnh cho người chơi và khiến nhân vật trở nên thú vị hơn nhiều.

Adult Sasuke Moveset Mod

Adult Sasuke Moveset Mod là một trong những mod di chuyển tốt nhất hiện có, thay đổi cách game thủ cảm nhận khi chơi với Sasuke trưởng thành trong Ultimate Ninja Storm 4.

Nó mang lại cho nhân vật một cảm giác hoàn toàn khác biệt và độc đáo, làm tăng thêm sự sắc sảo tổng thể mà tất cả đều yêu thích ở Sasuke mà không ảnh hưởng đến phong cách của combo này.

Mod Pack 2

Bản mod này bổ sung thêm một loạt giao diện Kakashi mới và các nhân vật mang tính đại diện cho trò chơi (bao gồm cả Sage Minato). Người chơi sẽ thích nếu muốn thấy các nhân vật mới trong một trò chơi cũ.

Ultimate Story Difficulty

Những game thủ kỳ cựu của trò chơi nhượng quyền thương mại Naruto và cảm thấy rằng mình thành thạo hầu hết các khía cạnh của trò chơi và ngay cả những kẻ thù khó nhằn nhất cũng bắt đầu trở nên dễ dàng, thì hãy thử bản mod Ultimate Story Difficulty.

Câu chuyện được cập nhật sẽ giống như một thử thách thực sự. Các nhân vật mất nhiều thời gian hơn để hạ gục và kẻ thù cũng sẽ tấn công mạnh mẽ hơn. Những người chưa vượt qua được trò chơi gốc chắc chắn sẽ không thể kiểm soát được trận đấu trong bản mod này.

Wandering Shinobi Sasuke

Việc thay thế Sasuke The Last cho phiên bản Sasuke này có lẽ là một trong những điều tuyệt vời nhất. Trong bản mod này, các kỹ năng, cách di chuyển và skin sẽ mang đến trải nghiệm nhập vai Sasuke tuyệt vời hơn.

Sasuke Rinnegan Moveset Mod

Nhiều game thủ cảm thấy thật vô lý khi không được chơi với Rinnegan Sasuke trong NSUNS4. Cho đến nay, đây là một trong những biến thể tốt nhất của nhân vật. Bản mod này làm cho Sasuke hoạt động cả Rinnegan và Sharingan cùng lúc, biến nó trở thành phiên bản Sasuke mạnh nhất. Tuy nhiên, đây là một mod rất thú vị dành cho fan hâm mộ nhân vật Sasuke trong Naruto.

Boruto Awakens Sage Mode and Sage of the Six Paths Mode

Tất nhiên một danh sách mod NSUNS4 thú vị sẽ không thể thiếu vài mod Boruto. Đặc biệt mod Boruto Awakens Sage Mode and Sage of the Six Paths Mode cho phép game thủ chơi với chế độ hiền nhân đã thức tỉnh và 6 con đường khác nhau. Người chơi cần có Road to Boruto DLC nếu muốn bản mod này hoạt động.

Naruto The Last Normal and Awakening

Nếu không hề hài lòng với nhân vật Naruto cuối cùng, bản mod này sẽ giúp người chơi thoát khỏi sự thất vọng đó. Naruto The Last Normal and Awakening giới thiệu cho người chơi phiên bản cải tiến hoàn toàn của cả phiên bản thường và phiên bản thức tỉnh của Naruto.

Ultimate Rasengan Pack

Về cơ bản, Ultimate Rasengan Pack cho phép game thủ sử dụng nhiều loại Rasengan khác nhau (tất cả chúng đều có màu sắc khá khác nhau). Điều tuyệt vời nhất về bản mod này là nó hoạt động với mọi loại nhân vật sử dụng Rasengan, điều đó có nghĩa là sự đa dạng được đảm bảo bất kể người chơi dự định sử dụng nó với ai.

Bản mod này không phá vỡ sự cân bằng của trò chơi, không thay đổi sức mạnh của mỗi đòn tấn công hoặc bất cứ thứ gì tương tự. Điều duy nhất nó làm là mang đến cho Rasengan những màu sắc khác nhau.

Adult Sasuke - Mangekyou Rinnegan & Custom Rinnegan

Các kỹ năng mới, trang phục mới và Rinnegan mới - mọi thứ không thực sự tốt hơn đối với Sasuke trưởng thành khi chơi NSUNS4. Bản mod này cải tiến nhân vật một cách điên cuồng và mang đến một luồng gió mới mẻ trong toàn bộ trò chơi. Người chơi sẽ yêu thích bản mod này hơn nữa nếu là một fan hâm mộ Sasuke.

Cập nhật: 19/10/2023
  • 789 lượt xem