NASCAR Manager cho iOS 26.00.100700 Game quản lý đội đua xe hơi chiến lược

Tải về

3 (1) Hutch Games Miễn phí 07

Quản lý đội đua xe NASCAR mạnh mẽ của bạn và tham gia cuộc đua 1v1 cạnh tranh tốc độ trong trò chơi quản lý đua xe chiến thuật NASCAR Manager này. Nâng cấp xe của bạn, đào tạo lái xe và đánh bại đối thủ để trở thành vua trên đường đua nhé!

NASCAR Manager cho bạn quản lý đội đua xe của riêng mình

Game NASCAR Manager được cung cấp tới tay người chơi hoàn toàn miễn phí, là nơi để bạn kiểm tra kỹ năng quản lý cũng như lái xe của mình, vượt qua đối thủ trong các cuộc đua xe hơi đỉnh cao trên di động.

Cạnh tranh trong các cuộc thi 1v1 ly kỳ với những tay đua đối thủ khó nhằn nhất từ khắp nơi trên thế giới. Từ Đối đầu PVP cho đến các giải đấu hàng tháng, hàng tuần,... có vô vàn cách để bạn chứng tỏ bản thân trong NASCAR Manager. Bạn sẽ yêu cầu tay lái của mình tăng ga lên mức tối đa ngay từ khi rời vạch xuất phát hay tiết kiệm nhiên liệu và bảo toàn lốp cho tới khi cuối đường đua?

Tùy chỉnh xe đua thêm mạnh mẽ, chinh phục đối thủ trong các giải đấu

Tính năng nổi bật của game NASCAR Manager cho iOS

Đánh bại đối thủ

Vượt qua các giải đấu và giành được cờ caro ở cuối vạch đích để kiếm phần thưởng hoành tráng.

Đưa ra quyết định khôn ngoan

Đưa ra quyết định quản lý trong tích tắc khi bạn đối đầu trong các chế độ đua PvP thú vị.

Đua cùng nhau

Tham gia một câu lạc bộ đua xe và làm việc với người khác theo nhóm. Kiếm được danh tiếng cho câu lạc bộ và cạnh tranh trong các giải đấu để giành được các đặc quyền huyền thoại.

Giành quyền kiểm soát

Tuyển mộ và đào tạo các tay đua NASCAR để tạo nên đội ngũ tối ưu, tùy chỉnh họ với các trang phục độc đáo và tinh chỉnh xe chi tiết.

Chiến lược sâu sắc

Vạch chiến lược pit-stop trong khi vẫn giữ bình tĩnh trước sức nóng của cuộc đua và phản ứng với các cảnh báo, núp gió tay đua khác, điểm chặng và điểm playoff khi bạn đẩy chiếc xe đua của mình tới giới hạn. Thực hiện các lệnh quản lý chiến thuật thiên tài để giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 26.00.100700
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 621 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: NASCAR Manager

Liên quan, thay thế