NASCAR Manager cho Android Game quản lý đua xe đầy phấn khích

Tải về

3 (1) Hutch Games Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android

NASCAR Manager là một trò chơi quản lý đua xe đến từ Hutch Games, hiện có sẵn cho các thiết bị Android ở chế độ truy cập sớm. Hãy sẵn sàng tham gia các đường đua ảo và đắm mình trong thế giới sôi động đầy phấn khích này ngay bây giờ! Hutch Games là nhà phát hành khá nổi tiếng, được biết đến với các tựa game đua xe khác như F1 Clash, Puzzle Heist, và Forza Customs.

NASCAR Manager cho bạn quản lý đội đua xe của riêng mình

Tăng tốc động cơ và trải nghiệm cảm giác hồi hộp trong game NASCAR Manager

Với tư cách là người quản lý nhóm đua xe NASCAR của riêng mình, bạn có vai trò đưa ra mọi quyết định trong NASCAR Manager, một trò chơi đua xe chiến lược không giống bất kỳ game nào bạn từng chơi trước đây.

Gamer tham gia vào các cuộc đua 1v1 cạnh tranh với những tay đua hàng đầu thế giới, mang đến vô số cơ hội để bạn thể hiện khả năng của mình, trong các giải đấu hàng tuần, hàng tháng hay trận đối đầu.

Bạn sẽ thực hiện cuộc đua thật thông minh, tiết kiệm xăng và lốp khi vào cuối trận, hay hối thúc tay lái tăng ga hết cỡ ngay khi ra khỏi vạch xuất phát? Mục tiêu cuối cùng là giành được chiến thắng và nhận những phần thưởng lớn cho đội của bạn bằng cách leo lên bảng xếp hạng, vô địch các giải đấu và vẫy lá cờ ca rô. Vinh quang có được xứng đáng với sự cạnh tranh khốc liệt mà bạn đã thực hiện.

Tùy chỉnh xe đua thêm mạnh mẽ, chinh phục đối thủ trong các giải đấu

Mọi lựa chọn của bạn đều có giá trị khi cuộc đua diễn ra căng thẳng. Hãy đưa ra quyết định nhanh chóng trong khi cạnh tranh với những người khác trong trò chơi đua xe PvP. Nắm quyền kiểm soát cuộc đua, đánh lừa đối thủ và tận hưởng chiến thắng ngon lành từ những chiến thuật được áp dụng khéo léo.

Khẳng định tài năng và quyết định số phận của chính mình bằng cách thuê và phát triển các tay đua cho NASCAR. Tạo ra đội ngũ trong mơ của bạn với các thiết kế tùy chỉnh đặc biệt, sau đó bắt tay vào việc tinh chỉnh chiếc xe đua.

Để giành chiến thắng trong NASCAR Manager, bạn cần có kế hoạch bên cạnh tốc độ. Tạo lịch trình pit-stop (dừng để tiếp nhiên liệu, thay lốp mới, sửa chữa, điều chỉnh cơ học), duy trì sự bình tĩnh trước áp lực và phản hồi các cảnh báo, núp gió đồng đội, điểm giai đoạn và mục tiêu playoff. Để đảm bảo chiến thắng như mong muốn, hãy đẩy hiệu suất xe của bạn lên mức tối đa và thực hiện các thao tác chiến thuật xuất sắc.

Tuyển dụng, đào tạo và tùy chỉnh đội NASCAR mơ ước

Nếu không muốn đi một mình, hãy kết bạn, làm việc cùng với những người chơi khác và xây dựng danh tiếng cho đội bằng cách tham gia một câu lạc bộ. Tham gia vào các cuộc cạnh tranh để kiếm nhiều phần thưởng, mang lại lợi thế cho đội của bạn trên đường đua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: NASCAR Manager

Liên quan, thay thế