NeoRouter Free 2.3.2.4450 Tạo mạng ngang hàng và truy cập máy tính từ xa

Tải về

3 (1) NeoRouter Miễn phí 55 Dung lượng: 14,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

NeoRouter Free là phần mềm VPN miễn phí, lý tưởng, cho phép tạo mạng ngang hàng (peer to peer) mới, sau đó kết nối từ xa vào một máy tính khác.

Giao diện của NeoRouter Free
Giao diện của ứng dụng điều khiển máy tính từ xa NeoRouter Free

NeoRouter Free là một ứng dụng đa nền tảng, do đó, bạn có thể truy cập từ xa vào máy tính khác mà không phụ thuộc vào hệ điều hành đang được sử dụng. Dựa trên kiến trúc máy chủ – máy khách, nó giúp dễ dàng tạo các kết nối peer to peer UDP hoặc TCP, mang đến khả năng kiểm soát chặt chẽ và các cài đặt có thể tùy chỉnh.

Cấu hình NeoRouter Free
Một số tùy chỉnh chính của NeoRouter

Tính năng chính của phần mềm truy cập máy tính từ xa NeoRouter Free

  • Đa nền tảng: Hỗ trợ Windows, Mac OS X, iOS, Linux, Android và tất cả các trình duyệt hiện đại như Chrome, Firefox,...
  • Kết nối P2P: Thiết lập kết nối P2P trực tiếp giữa các máy tính và mang lại tốc độ kết nối nhanh nhất
  • Không cần giám sát các máy chủ: NeoRouter Free chạy như một dịch vụ hệ thống (system service) và sẽ tự kết nối sau khi khởi động lại
  • Cho phép quản lý người dùng và kiểm soát các truy cập một cách chặt chẽ
  • Xem hồ sơ người dùng dễ dàng: Bạn có thể đăng nhập từ bất kỳ máy tính nào bằng cách sử dụng cùng một tài khoản và thông tin cá nhân (bao gồm danh sách máy tính và các cài đặt) sẽ được chuyển đến máy tính đó
  • Máy chủ cá nhân: Bạn có thể chạy độc lập một server của riêng mình mà không có bất cứ một traffic nào bị chuyển tiếp qua máy chủ của bên thứ 3
  • Tính di động cao: Dễ dàng chạy NeoRouter Free từ một chiếc USB mà không cần cài đặt, thậm chí sử dụng phiên bản trên nền tảng web để có thể truy cập vào máy khách ngay từ trình duyệt. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi đang dùng một máy tính nhưng không được cấp quyền cài đặt phần mềm mới

Đăng nhập vào NeoRouter Free
Giao diện khi đăng nhập vào NeoRouter Free

Khi cài đặt NeoRouter Free, bạn sẽ được hỏi xem muốn cài đặt bản cho máy chủ hay máy khách. Nếu chọn NeoRouter Server thì phải cài trên máy tính chính, NeoRouter Client được cài đặt trên các hệ thống từ xa. Hai thành phần này giao tiếp và làm việc với nhau để giúp bạn có thể kiểm soát máy tính từ xa, chia sẻ tập tin và nhiều hơn nữa.

Cài đặt NeoRouter Free
Tùy chọn khi cài đặt NeoRouter Free

Quá trình cấu hình chỉ cần thực hiện một lần, NeoRouter Server sẽ chạy như một dịch vụ của Windows mà không cần đến sự can thiệp của người dùng. Để thiết lập kết nối, ứng dụng sẽ tạo một mạng LAN ảo thông qua NeoRouter Mesh, truy cập từ xa dựa trên đám mây và máy chủ VPN.

Bên cạnh các tính năng chính như tạo kết nối P2P trực tiếp, truy cập và điều khiển máy tính từ xa, chia sẻ tập tin, chuyển file nhanh thì NeoRouter Free còn cho phép tạo nhiều tài khoản người dùng và thiết lập quyền khác nhau cho chúng. Điều này giúp ngăn chặn những truy cập trái phép đến dữ liệu riêng tư.

Kiểm soát truy cập
Chỉnh sửa danh sách kiểm soát truy cập trong NeoRouter Free

Truy cập từ xa có thể được sử dụng trong các tình huống khác nhau, từ đơn giản như quản lý tập tin đến phức tạp như xử lý sự cố. NeoRouter Free đi kèm với proxy, tiêu chuẩn SSH, khả năng VPN, các tùy chọn trò chuyện và hỗ trợ add-on, cho phép bạn kiểm soát máy tính từ xa một cách an toàn, dễ dàng hơn.

Quản lý add-on trong NeoRouter Free
Xem và quản lý các add-on được cài đặt trên máy tính

Nếu đang tìm kiếm một phần mềm VPN đa chức năng, tiện lợi, an toàn thì bạn hãy tải NeoRouter Free về để trải nghiệm. Trong trường hợp cần thêm các tính năng nâng cao thì NeoRouter Professional cũng có thể là một giải pháp đáng cân nhắc.

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.2.4450
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,7 MB
  • Lượt xem: 408
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm