Nero Platinum 2021 Suite 23.0.1020 Phần mềm ghi đĩa đa năng

Tải về

5 (6) Nero Dùng thử 896.537 Dung lượng: 856,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10/11

Nero Platinum 2021 Suite là một phần mềm ghi đĩa chuyên nghiệp cho phép người dùng ghi đĩa, sao chép nhạc từ CDs/DVDs sang máy tính cũng như khả năng chỉnh sửa video, chuyển đổi, phát video, sao lưu dữ liệu và phục hồi những file đã mất khi cần thiết.

Dù di chuyển hay đứng yên, cuộc sống của bạn sẽ được Nero Platinum 2021 Suite số hóa, từ ảnh, video, phim, nhạc trên PC, điện thoại, máy tính bảng, smart TV… Sử dụng Nero Platinum Suite, người dùng sẽ có một trình quản lý cuộc sống số đáng tin cậy hàng ngày. Phiên bản này đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Nero Platinum Suite mới nhất là bộ phần mềm đa phương tiện tin cậy và toàn diện, tích hợp 7 chương trình mạnh mẽ với nhiều cập nhật và tính năng mới; cung cấp hơn 200 chức năng cho mọi ứng dụng đa phương tiện.

Cải tiến AI trên Nero Platinum 2021 Suite để tag anh thông minh hơn
Cải tiến AI trên Nero Platinum 2021 Suite để tag anh thông minh hơn

Những điểm mới trên Nero Platinum Suite 2021

Nero AI được nâng cấp đáng kể. AI Photo Tagger giúp nhận diện nhiều đối tượng và chủ thể, hoạt động chính xác và trực quan hơn trước. VIP Shop được tích hợp sẵn trong Nero Start, cho phép truy cập vào phần mềm độc quyền. Nero MediaHome hiện đã hỗ trợ phát video HDR.

Nero Platinum 2021 Suite tích hợp 7 phần mềm video trong một. Sử dụng nó, bạn có thể:

Nhập, tạo và chỉnh sửa

Nero Video 2021: Chương trình chỉnh sửa video giúp bạn phát huy tối đa sức sáng tạo, cực kỳ dễ xử lý và đạt được kết quả tốt nhất cho dự án phim. Thu hút khán giả của bạn bằng trình chỉnh sửa video tiên tiến hoặc cao cấp với hơn 800 hiệu ứng và khung phim mới bao gồm cả hiệu ứng thả theo vùng. Thanh màu đen trên màn hình TV lớn không còn nữa. Thay vào đó, bằng một cú click vào thanh trượt, người dùng có thể nâng cấp thành phần ảnh, video và chuẩn bị trải nghiệm video tối ưu trên màn hình lớn. Giờ đây, người dùng dễ dàng tải trực tiếp video, ảnh từ smartphone vào phần mềm để chỉnh sửa theo chiều dọc với chất lượng hoàn hảo dưới ánh đèn sân khấu.

Ghi đĩa, sao chép và lưu trữ

Nero Burning ROM 2021: Khởi động ghi đĩa dễ dàng cùng Nero QuickStart và nắm bắt ngay mọi nhiệm vụ cần làm tiếp theo. Không chỉ có vậy, bạn có thể sao chép và ghi ảnh, video, nhạc, dữ liệu vào đĩa CDs, DVDs, or Blu-ray bằng công nghệ Nero đã được kiểm chứng. Nếu muốn có bảo mật tối đa, SecurDisc 4.0 cung cấp bảo vệ mật khẩu và mã hóa 256-bit để không ai có thể truy cập dữ liệu riêng tư của bạn.

Nero Platinum Suite 2021 tích hợp 7 chương trình trong cùng 1 phần mềm
Nero Platinum Suite 2021 tích hợp 7 chương trình trong cùng 1 phần mềm

Sắp xếp, bật và stream nội dung

Nero MediaHome 2021: Mọi thứ đều nằm dưới quyền kiểm soát của bạn. Bạn đang “ngụp lặn” trong một đống ảnh lộn xộn, trùng lặp quá nhiều dữ liệu, Nero DuplicateManager Photo thương hiệu mới (chỉ có ở NMH trong Plantinum) cung cấp trợ giúp nhanh. Nó có khả năng tìm ra thư mục ảnh, bản sao trùng lặp thần tốc và đáng tin cậy, sắp xếp file, lấy lại không gian lưu trữ quý giá và làm gọn trung tâm truyền thống Nero MediaHome. Tại đây, bạn cũng có thể lưu trữ và xem phim, chương trình TV, thậm chí cả ảnh 360 độ bằng trình phát Nero 360 VR mới. Tiêu đề, poster phim cũng tự động được xử lý.

Rip và chuyển đổi

Nero Recode 2021: Hỗ trợ nhập tất cả định dạng, thậm chí cả HEVC (H.256) chất lượng cao và chuyển đổi chúng sang hầu hết mọi định dạng bạn cần. Rip video DVDs, AVCHD, Blu-ray và chỉ cần sử dụng lại các tập tin cho các dự án mới. Với một cú nhấp chuyể đổi, bạn có thể gửi đĩa CD audio trực tiếp đến thiết bị di động. Trong quá trình này, Nero đảm bảo chế độ chuyển đổi dễ dàng nhất với âm thanh tốt nhất.

Bảo mật, mã hóa và nén

Nero BackItUp 2021: Sao lưu dữ liệu media giá trị với Nero BackItUp tích hợp và toàn bộ dữ liệu luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Giờ bạn có thể sử dụng Nero BackItUp để bảo vệ bộ nhớ PC, laptop: Sao lưu dữ liệu tự động trong 3 “điểm đích” (ví dụ: USB). Chỉ cần nhấp một nút để bắt đầu sao lưu. Bảo mật dữ liệu theo khoảng thời gian mong muốn. Ngoài ra, người dùng có thể sao lưu dữ liệu liên tục.

Stream và download

Music Recorder: Nero Platinum 2021 tặng bạn “tấm vé âm nhạc” Audials Music Recorder: Nghe những bản hit của các ban nhạc yêu thích và khám phá ca khúc mới bằng cách truy cập hơn 100.000 trạm radio online cùng hàng nghìn nội dung hòa nhạc, video, họp fan… Music Recorder ghi lại nhạc dưới dạng file mp3 không mã hóa DRM để sao chép chúng lên thiết bị di động.

Phát video HDR sắc nét, chất lượng tuyệt vời
Phát video HDR sắc nét, chất lượng tuyệt vời

Tại sao nên chọn Nero Platinum?

Nero Platinum tích hợp 7 chương trình ghi đĩa, chỉnh sửa và chuyển đổi mạnh mẽ, giúp bạn xử lý nội dung đa phương tiện toàn diện với hàng loạt ưu điểm:

  • Hơn 200 tính năng mang đến giải pháp tuyệt vời để xử lý nội dung đa phương tiện. Bộ phần mềm luôn được cập nhật công nghệ mới nhất.
  • Tối ưu hóa cho máy tính đời mới, nhanh hơn và ổn định hơn trước.
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm giúp tối đa hóa độ tin cậy và hiệu suất.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 23.0.1020
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 856,3 MB
  • Lượt xem: 897.419
  • Lượt tải: 896.537
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10/11
Tìm thêm: Nero

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm