Neural Cloud cho Android Pre-register Game nhập vai chiến đấu cùng búp bê anime

Tải về

Neural Cloud là một game nhập vai lấy bối cảnh và vương quốc của búp bê đang bị xâm lăng, và nhiệm vụ của bạn là chỉ huy một dàn chiến binh búp bê anime xinh đẹp chiến đấu.

Sự toàn vẹn của vương quốc Búp bê đang bị xâm phạm nghiêm trọng. Đây là một mối đe dọa chưa từng có đối với sự tồn tại của Dolls (Búp bê). Đối mặt với những kẻ thù đáng gờm và một tương lai đầy bất trắc, những con Búp bê nghiến chặt hàm răng và chuẩn bị sẵn sàng khi đi tìm hy vọng cứu rỗi mong manh.

Chỉ huy và chiến đấu cùng dàn búp bê xinh đẹp trong game Neural Cloud
Chỉ huy và chiến đấu cùng dàn búp bê xinh đẹp trong game Neural Cloud

Nhân loại có thể đã bỏ rơi họ, nhưng với tư cách là người phụ trách Project Neural Cloud, bạn quyết định đặt chân đến vùng đất vô danh này và thành lập "Exiles", mang theo những con Búp bê. Dưới sự lãnh đạo của bạn, Exiles sẽ khám phá bí mật của thế giới, tìm cách thoát khỏi tình huống tuyệt vọng này và khám phá sự thật...

Tính năng nổi bật của game Neural Cloud cho Android

Các nhân vật độc đáo và phức tạp

Búp bê thế hệ mới từ mọi tầng lớp xã hội đang chờ đợi lệnh của bạn. Tìm kiếm chúng và mở rộng thứ hạng của Exiles. Huấn luyện Búp bê yêu thích của bạn và giúp chúng thoát khỏi xiềng xích trên các đám mây neural. Vén màn quá khứ của họ ... Suỵt, đó là những bí mật giữa bạn và Búp bê.

Gameplay phi tuyến tính với các giai đoạn được tạo ngẫu nhiên
Gameplay phi tuyến tính với các giai đoạn được tạo ngẫu nhiên

Chiến đấu đòi hỏi cả sức mạnh và chiến lược

Trải nghiệm một chế độ chiến đấu hoàn toàn mới thể hiện bản chất của trò chơi roguelike, với các thiết lập và đặc điểm tỉ mỉ. Chấp nhận rủi ro và giao tranh với những kẻ thù hùng mạnh, chơi an toàn và lên kế hoạch cẩn thận cho các bước đi hoặc chơi bằng tai và ứng biến tùy theo tình huống⁠. Có rất nhiều con đường dẫn đến chiến thắng. Tổ chức các thứ hạng của bạn và tạo ra một đội khả thi, tận dụng mọi lợi thế, phần còn lại cho Exiles hành động.

Thiết kế nhân vật tuyệt đẹp, tạo biệt đội của riêng bạn
Thiết kế nhân vật tuyệt đẹp, tạo biệt đội của riêng bạn

Hệ thống xây dựng thú vị và đầy chức năng

Thu thập vật liệu trong hành trình để xây dựng và nâng cấp các cơ sở trong Oasis, ngôi nhà mới của Exiles. Xây dựng một thành phố dựa trên sở thích của bạn, nâng cấp cơ sở hạ tầng và xây dựng các ký túc xá để có được nguồn tài nguyên phong phú và các buff mạnh mẽ. Hãy cùng những Búp bê xinh đẹp tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu tiếp theo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Neural Cloud

Liên quan, thay thế